Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Macheda quyết tâm tỏa sáng trở lại trong màu áo Man Utd

Thứ Tư 11/07/2012 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Federico Macheda hi vọng sự nghiệp ở Man United sẽ thăng hoa sau hai lần bị đem đi tu nghiệp.

Tiền đạo người Italia đã bị đẩy tới Sampdoria trong năm 2011 và tới QPR, đều theo các hợp đồng cho mượn, trước khi dính chấn thương mắt cá và không còn thể hiện được gì trên sân. Trước đó, Macheda chỉ mới có 12 lần ra sân trong màu áo Man United kể từ khi chuyển tới từ lò đào tạo trẻ của Lazio năm 2008.

Federico Macheda
Federico Macheda

Trở lại M.U, tiền đạo 20 tuổi này thừa hiểu rằng anh chỉ là sự lựa chọn cuối cùng trên hàng tiền đạo M.U, sau Rooney, Welbeck và Chicharito. Nhưng Macheda vẫn quyết tâm thể hiện mình để thuyết phục HLV Alex Ferguson cho thành một phần trong những kế hoạch hiện tại và tương lai của đội bóng.

Macheda hiện đã hoàn toàn bình phục chấn thương và đang rất háo hức được chơi bóng trở lại. Lần cuối cùng anh làm điều đó cách đây đã gần nửa năm, từ ngày 2/2. Sau đó, Macheda dính chấn thương mắt cá, phải phẫu thuật và nghỉ chơi tới tận bây giờ.

Macheda tâm sự trên website của M.U. “Thật tuyệt khi được trở lại Man United. Tôi thực sự hạnh phúc khi được trở lại đây và tôi rất háo hức chờ mùa bóng mới bắt đầu. Mùa giải trước thật đáng thất vọng. Trong 6 tháng đầu, tôi đã không có nhiều cơ hội và khi ấy tôi nghĩ rằng cách tốt nhất là tìm cơ hội ở một CLB khác. Nhưng ngay khi vừa sang QPR tôi lại dính phải một chấn thương ở mắt cá và không có nhiều cơ hội thể hiện khả năng".

"Nhưng giờ thì mọi chuyện đã ổn. Tôi cảm thấy mắt cá chân của mình đỡ hơn rất nhiều. Còn bây giờ, mắt cá chân của tôi đỡ hơn rất nhiều và muốn bắt đầu mùa giải ngay lập tức. Đây sẽ là một mùa giải lớn trong sự nghiệp của tôi”.

Man United sẽ tới Nam Phi trước khi ghé thăm Trung Quốc và châu Âu trong kế hoạch du đấu trước mùa giải và Macheda đã sẵn sàng chứng minh giá trị từ những trận giao hữu như thế.

“Tôi thực sự chờ đợi chuyến đi này. Được gặp gỡ các CĐV ở nhiều nước khác nhau là một trải nghiệm rất tuyệt. Bạn sẽ được gặp những người mới, thăm thú những thành phố mới, và tiếp xúc với những nền văn hóa khác nhau".

"Trước chuyến đi xa đầu tiên hồi 2009, tôi chưa hiểu đội bóng này vĩ đại đến nhường nào. Nhưng khi tới Malaysia, Hàn Quốc và Trung Quốc thì tôi đã vỡ ra điều đó. Rất ấn tượng! Chúng tôi có lượng CĐV đông đảo ở khắp nơi trên thế giới, và tôi tự hào được trở thành một phần của đội bóng".

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X