Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 19/12: Lối thoát cho Jadon Sancho

Thứ Ba 19/12/2023 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Lối thoát cho Jadon Sancho, Messi kỷ niệm 1 năm giành World Cup là những tin tức đáng chú ý được Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 19/12/2023.

Lối thoát cho Jadon Sancho

Theo đó, Barcelona và Dortmund dần hạ nhiệt với Jadon Sancho, khiến tiền vệ người Anh đang tìm một bến đỗ khác. Cầu thủ này khả năng vẫn quay lại Bundesliga nhưng trong màu áo RB Leipzig. Thị trường chuyển nhượng mùa đông sẽ mở cửa vào đầu năm mới.

Jadon Sancho
Điểm tin bóng đá tối 19/12: Jadon Sancho có thể gia nhập Leipzig

Bellingham đặt tham vọng bắt kịp Messi-Ronaldo

Năm 2023, Jude Bellingham đã giành Kopa Trophy và Golden Boy, cũng như thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo Real Madrid. Cầu thủ này hiện đang điều trị chấn thương vai, nhưng được đặt mục tiêu sẽ có sự nghiệp rực rỡ. Đó là duy trì phong độ ổn định giống như Lionel Messi và Cristiano Ronaldo trong tương lai.

Sắp có HLV thứ 2 bay ghế tại Premier League

Sau Paul Heckingbottom của Sheffield United, khả năng HLV Steve Cooper sẽ buộc phải chia tay Nottingham. Theo The Athletic, vị trí của HLV Steve Cooper bị lung lay sau khi đội bóng chỉ giành được 1 chiến thắng trong 13 trận gần nhất ở Premier League. Nuno Espirito Santo, cựu HLV Tottenham, là ứng cử viên hàng đầu thay thế ông Cooper.

Messi kỷ niệm 1 năm giành World Cup

Siêu sao Argentina đã đăng tải hình ảnh trên mạng và kỷ niệm 1 năm giành cúp vàng thế giới. Anh khẳng định đó là ngày vui với toàn bộ người dân Argentina, và là danh hiệu đáng nhớ nhất sự nghiệp của mình. Bài đăng của Messi nhận tương tác khủng với hàng trăm nghìn lượt chia sẻ, cùng vài triệu tương tác.

Điểm tin bóng đá tối 1912 Lối thoát cho Jadon Sancho 1
Tròn 1 năm ngày Lionel Messi cùng ĐT Argentina vô địch World Cup

Nguyễn Filip chính thức nhận quốc tịch Việt Nam

Hôm nay 19/12, Sở Tư pháp Hà Nội tổ chức lễ trao Quyết định của Chủ tịch nước cho nhập quốc tịch với Nguyễn Filip, thủ môn của CLB CAHN. Cầu thủ này chia sẻ xúc động: “Tôi rất hạnh phúc khi trở thành người con của Việt Nam. Tôi xin cảm ơn Ngài Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng, lãnh đạo các cơ quan bộ, ban ngành, Đại sứ quán Czech, CLB Công An Hà Nội và LĐBĐ Việt Nam. Tôi xin hứa sẽ nỗ lực hết mình để cống hiến cho quê hương”.

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Xem thêm
top-arrow
X