Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện bản hợp đồng đầu tiên của M.U ở mùa hè tới

Thứ Tư 25/02/2015 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U đang đàm phán để có được chữ ký của tiền vệ Nigel de Jong từ AC Milan, tiền vệ người Hà Lan sẽ hết hạn hợp đồng với đội bóng của Serie A ở mùa hè tới. Anh đã từ chối gia hạn hợp đồng để chuẩn bị tới đầu quân cho đội bóng chủ sân Old Trafford.

Ở mùa giải này, tuyến giữa của M.U thi đấu không thực sự nổi bật. Khi mà những cái tên như Michael Carrick hay Daley Blind đều thiếu đi “chất thép” cần thiết, đồng nghĩa rằng hàng tiền vệ M.U cũng thường xuyên để lộ ra những khoảng trống đáng kể ngay trước khu vực cấm địa. Đây cũng chính là nguyên nhân quan trọng giải thích vì sao thầy trò HLV Louis van Gaal chưa thể thi đấu hiệu quả ở mùa giải năm nay. Ở mùa giải mới, M.U sẽ phải lên kế hoạch bổ sung một tiền vệ phòng ngự đẳng cấp, theo đó những mục tiêu như Kevin Strootman (Roma), Paul Pogba (Juventus) hay Javi Martinez (Bayern Munich)… được đưa ra. Thế nhưng, hầu hết các thương vụ trên đều gặp không ít khó khăn cả về tài chính lẫn công tác thuyết phục chuyển nhượng. Do đó, M.U đã chấp nhận chuyển hướng sang một mục tiêu có phần khả thi hơn, là tiền vệ Nigel De Jong của AC Milan.
Chuyen nhuong M.U muon co Nigel de Jong hinh anh
MU đang gấp rút hoàn tất thương vụ De Jong
Hiện tại, hợp đồng của De Jong với AC Milan sẽ hết hạn vào cuối mùa giải, tuy nhiên tiền vệ người Hà Lan đã từ chối đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới. Giới thạo tin cho hay, HLV Van Gaal đã đánh tiếng muốn có De Jong, vì vậy anh đang chờ thời gian để cập bến M.U. Theo đó, nhiều khả năng, M.U sẽ dành cho tiền vệ 30 tuổi một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm cùng mức lương 50.000 bảng/tuần. Sở hữu nền tảng thể lực cũng như sức mạnh tuyệt vời, De Jong vốn được biết đến là mẫu cầu thủ thi đấu theo kiểu “bóp nghẹt” đối phương bằng khả năng tranh chấp cực kỳ quyết liệt.

Theo đánh giá từ giới chuyên môn, trong trường hợp có thể cập bến M.U thành công, cựu tiền vệ Man City chắc chắn sẽ trở thành một nhân tố quan trọng giúp HLV Van Gaal bổ sung và hoàn thiện đội hình. Trước đó, tiền vệ người Hà Lan đã từng chơi bóng cho Man City, vì vậy anh sẽ không quá khó khăn để hòa nhập với môi trường bóng đá tại Premier League.

Xem thêm thông tin bong da Anh

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X