Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện 6 mục tiêu "hàng khủng" của M.U

Thứ Sáu 11/04/2014 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

David Moyes sẽ được cấp ngân quỹ 200 triệu bảng để mua sắm hè tới và ông đã lên danh sách 6 mục tiêu cần tuyển mộ cho đội chủ sân Old Trafford.

Moyes và 6 mục tiêu trong tầm ngắm
Moyes và 6 mục tiêu trong tầm ngắm

Nhà cầm quân người Scotland bày tỏ sự thất vọng với với màn trình diễn của một vài ngôi sao ở Old Trafford mùa này. Chính vì thế, ông quyết tâm tái cơ cấu lực lượng vào mùa hè. Davis Moyes sẽ được nhà Glazer bơm cho 200 triệu bảng để "đi chợ", và cho đến nay ông đã nhắm 6 cái tên quan trọng.

Mục tiêu hàng đầu nằm trong danh sách của Moyes là Toni Kroos, người vừa cùng Bayern trực tiếp loại M.U ra khỏi Champions League. Với việc hợp đồng giữa Kroos và Hùm xám sẽ đáo hạn vào hè 2015 nên phía M.U đang dùng tiền để lôi kéo ngôi sao 24 tuổi này khi chìa ra bản hợp đồng hậu hĩnh.

Giá chuyển nhượng của Kroos sẽ không thấp hơn 20 triệu bảng và phía đội bóng nước Anh dự định tăng lương gấp 3 lần cho cầu thủ này - lên khoảng 180.000 bảng/tuần. Bên cạnh đó, Moyes cũng nhắm đến hai hậu vệ cánh đang lên như diều tại giải Ngoại hạng là Luke Shaw (Southampton) và Seamus Coleman (Everton).

Nhà cầm quân 50 tuổi lo lắng về vị trí của Evra và Rafael nên muốn tìm sự ổn định bên hành lang cánh.  Do Vidic ra đi, còn Rio Ferdinand có thể giải nghệ nên Quỷ đỏ cũng theo đuổi sát sao trung vệ trẻ Porto - Eliaquim Mangala. Ngoài ra, hai cái tên còn lại mà Moyes muốn tuyển mộ đều nằm trên hàng tiền vệ, gồm William Carvalho (Sporting Lisbon) và Marco Reus (Dortmund).

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X