Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool và Man United “tranh nhau” tài năng tuổi teen

Thứ Bảy 30/08/2014 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhiều nguồn tin, Liverpool đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tài năng trẻ mới 15 tuổi Martin Odegaard.

                                                                                          
Martin Odegaard

“Thần đồng” mới của bóng đá Na Uy Martin Odegaard vừa đi vào lịch sử nước nhà khi ra sân trong trận giao hữu với UAE ở tuổi 15, trở thành cầu thủ trẻ nhất khoác áo đội tuyển quốc gia. Tin tức trên càng hâm nóng cuộc đua chiêu mộ tiền vệ công này, vốn đã rất quyết liệt giữa các ông lớn Châu Âu như Man United, Bayern, Real Madrid hay Barcelona. Giờ đây, đến lượt Liverpool nhảy vào.

Báo Metro cho hay, Liverpool có thể đặt lên bàn đàm phán 10 triệu bảng nhằm thuyết phục đội bóng chủ quản Stromsgodset nhả Odegaard. Trước đó, có thông tin cho rằng cả Man United và Real Madrid thậm chí còn đưa ra lời đề nghị hấp dẫn hơn với 12 triệu bảng. Tuy nhiên, có vẻ như “Lữ đoàn đỏ” mới đang nắm giữ lợi thế khi Martin Odegaard tuyên bố anh là một fan Liverpool và thần tượng của anh là John Arne Riise – cầu thủ đã có những năm tháng thi đấu thành công tại vùng Merseyside. Vấn đề lớn nhất hiện giờ là Stromsgodset kiên quyết muốn giữ lại Odegaard bằng mọi giá nhằm phát triển toàn diện cầu thủ này.

Dù còn quá trẻ nhưng Martin Odegaard đã 15 lần ra sân ở giải vô địch quốc gia Na Uy trong năm nay. Theo nhiều chuyên gia, tài năng sinh năm 1998 có nền tảng kỹ thuật, tốc độ tốt và những cú sút trái phá. Thêm vào đó, sự tự tin và sức chiến đấu cũng là điểm mạnh của cầu thủ này khi anh không ngần ngại đối mặt với những hậu vệ to gấp đôi. Trận giao hữu Anh - Na Uy tại Wembley sẽ là cơ hội tốt để những trinh sát viên của MU hay Liverpool có thể đánh giá hết năng lực của Odegaard.

Gia 
Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X