Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool sắp có Clint Dempsey ?

Thứ Năm 12/07/2012 05:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Sau một mùa giải thất bại hoàn toàn trên các đấu trường, Liverpool đang quyết tâm làm mới mình bằng một mùa hè tích cực mua sắm trên TTCN. Và có thể, trong mùa giải tới, hàng công của Quỷ Đỏ vùng Merseyside sẽ mạnh lên gấp bội nếu họ thành công trong thương vụ mang tên Clint Dempsey.


Thi đấu cho Fulham từ giữa mùa giải 2006-2007, Clint Dempsey lập tức trở thành một trụ cột không thể thiếu của đội bóng. Với khả năng di chuyển rộng và có thể chơi ở các vị trí khác nhau, Clint Dempsey thực sự là một món hàng hời của Fulham khi họ đưa anh về từ CLB New England ( MLS ) chỉ với vỏn vẹn 2 triệu bảng. Không chỉ là một sát thủ vòng cấm với khả năng săn bàn từ cự ly gần, Dempsey cũng có khả năng đánh đầu và sút xa cực tốt. Thậm chí, anh cũng có thể đá dạt cánh dựa vào khả năng kiến tạo từ hai biên tuyệt vời của mình. Khỏe, sức càn lướt tốt và thể lực đáng nể, Clint Dempsey thực sự là một mối đe dọa cho bất kì hàng thủ nào tại giải ngoại hạng.

Tài năng như vậy nhưng Clint Dempsey chưa bao giờ có cơ hội được chơi tại những đấu trường đỉnh cao như Champions League, đơn giản vì Fulham không phải là một đội bóng mạnh. Khát khao được chơi bóng đỉnh cao đã được Dempsey nung nấu từ lâu, và giờ đây ước mơ của anh có thể trở thành hiện thực. Theo một nguồn tin đáng tin cậy từ bên ngoài nước Anh, tuyển thủ Mỹ có thể trở thành người của Liverpool kể từ mùa giải 2012-2013. Không kéo dài bản hợp đồng đang có với Fulham, khả năng Dempsey đến với một đội bóng lớn hơn (cụ thể là Liverpool ) là rất cao.

Kuyt và Dempsey sẽ đổi màu áo cho nhau?
Kuyt đi, Dempsey đến ?

Hợp đồng của Dempsey với Fulham sẽ hết hạn vào mùa giải năm sau, nếu không bán ngay, Fulham có thể mất trắng người ghi nhiều bàn thắng nhất trong một mùa giải Premier League của mình (mùa giải trước Clint Dempsey ghi được 15 bàn, kỉ lục cũ của đội bóng là 13 bàn, thuộc về Louis Saha). Nhận thấy điều này, một số ông lớn của châu Âu đã liên hệ với Fulham để giành quyền sở hữu chân sút sinh năm 1983. Tuy nhiên, trong số này, đội bóng tích cực nhất là Liverpool. Theo tờ Daily Mirror, tân HLV Brendan Rodgers của Liverpool quyết tâm có được Dempsey ngay trong tuần này với mức giá đưa ra là 7.5 triệu bảng. Mặc dù vào mùa giải năm sau, Liverpool chỉ được chơi tại Europa League, nhưng rõ ràng, họ là đội bóng có truyền thống và tiềm năng được chơi bóng tại Champions League vào các mùa giải tiếp theo. Sức hút từ Liverpool với các cầu thủ vẫn là rất lớn, và rất có thể Dempsey sẽ đồng ý kí hợp đồng với đội chủ sân Anfield nếu nhận được những điều khoản cá nhân hợp lý.

Brendan Rodgers muốn có Clint Dempsey trước khi Liverpool có chuyến du đấu tại Bắc Mỹ ( bắt đầu từ ngày 21 - 7 ). Trong chuyến du đấu này, Liverpool sẽ lần lượt gặp Toronto FC, AS Roma và Tottenham trên đất Mỹ. Từ nay đến thời điểm đó còn khoảng những hơn 10 ngày nữa. Rodgers lại đang úp mở về một bản hợp đồng với một cầu thủ lớn, nhưng lại không nói rõ đó là ai. Rất có thể bản hợp đồng đó sẽ là Clint Dempsey của Fulham?
  • Thành Nguyễn


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X