Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool lên kế hoạch trói chân Suarez

Thứ Tư 11/07/2012 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – BLĐ The Kop đang chuẩn bị soạn thảo một bản hợp đồng mới nhằm giữ chân tiền đạo số 1 của CLB, Luis Suarez.

Bản hợp đồng hiện tại của chân sút người Uruguay vẫn còn thời hạn đến hết Hè 2016. Tuy nhiên, sau những cống hiến của Suarez ở mùa giải vừa qua, HLV Brendan Rodgers rất muốn tiền đạo này cam kết tương lai lâu dài tại Anfield, nhằm phục vụ cho những kế hoạch sắp tới của tân HLV trưởng Liverpool.



Liverpool muốn Luis Suarez gắn bó lâu dài với Anfield
Liverpool muốn Luis Suarez gắn bó lâu dài với Anfield

Dù mới chỉ có hơn một mùa giải thi đấu cho Liverpool, nhưng Suarez đã nhanh chóng có được niềm tin từ BLĐ cũng như CĐV nơi đây. Sự xuất hiện của anh đã giúp xóa đi phần nào nỗi nhớ Torres, chân sút từng được NHM Liverpool yêu quý và giành rất nhiều tình cảm. Trong lúc mà Carroll tỏ ra chậm chạp và vô duyên, còn Bellamy thì đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp thì Suarez vẫn giữ được phong độ tốt của mình. Anh liên tục nổ súng giúp The Kop có được những điểm số quý giá. Và có thể thấy được Liverpool đã thi đấu khó khăn thế nào khi vắng mặt Suarez trong đội hình (bị cấm 9 trận do có lời lẽ phân biệt chủng tộc với Evra). Hiện Suarez đang trong tầm ngắm của PSG và Juventus, và chỉ một khi thuyết phục thành công tiền đạo 25 tuổi này ký vào một bản hợp đồng mới, Liverpool mới có thể phần nào yên tâm cho tham vọng sắp tới của mình.


HLV Rodgers vừa lên nắm quyền tại Liverpool và người ta vẫn đang chờ đón một luồng gió mới trong những kế hoạch sắp tới của ông. Hơn ai hết, chiến lược gia này hiểu được tầm quan trọng khi phải giữ chân những trụ cột của đội bóng. Sau sự ra đi của Dirk Kuyt (đến Fenerbahce) và Andy Carroll nhiều khả năng sẽ được đem cho mượn, thì ở mùa giải tới, Suarez sẽ vẫn là người gánh vác trọng trách ghi bàn cho Liverpool.

Ngoài nhiệm vụ giữ chân Suarez, Liverpool còn đang lên kế hoạch chiêu mộ thêm tiền đạo để đảm bảo cho thành công ở mùa giải năm sau. The Kop đang để ý đến ngôi sao trẻ Borini (Roma) và tiền đạo kì cựu Soldado (Valencia).

Minh Minh (Theo ESPN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X