Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool gạt phắt lời đề nghị 30 triệu bảng cho Luis Suarez của Arsenal

Thứ Hai 08/07/2013 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Arsenal nhắm tới cả Rooney, Higuain và Jovetic, nhưng đến giờ, họ mới có... Sanogo. Mục tiêu cao, thực tế đạt được thấp, có vẻ điều đó lại được lặp lại với trường hợp của Luis Suarez.

Luis Suarez đã mặc chiếc áo của Kick It Out
Arsenal ép Real bằng Suarez?

Pháo thủ vừa gửi lời đề nghị chính thức trị giá 30 triệu bảng cho Luis Suarez. Với mức giá sàn là 40 triệu, đương nhiên Liverpool gạt phắt lời đề nghị có phần... "buồn cười" đến từ thành London. Pháo thủ ra giá vào thứ Bảy, The Kop từ chối vào Chủ nhật chẳng cần mảy may suy nghĩ. Có vẻ như các mục tiêu đang dần trôi xa tầm tay của Arsenal khi mà các mức giá rơi vào tầm kỉ lục của đội bóng này cũng chẳng đủ để thuyết phục các CLB khác nhả người.

Liverpool tiếp tục giữ lại tiền đạo chủ lực của mình, bất chấp việc anh muốn ra đi từ lâu, và Real Madrid cũng bày tỏ rất rõ ý định muốn chiêu mộ cầu thủ người Uruguay này. Thậm chí, Suarez còn gây đủ thứ áp lực lên BLĐ đội chủ sân Anfield, nhưng với sự lì lợm và lọc lõi, Liverpool bỏ ngoài tai tất cả những phát biểu khiếm nhã của Suarez với giới truyền thông. Những gì họ muốn là hoặc Suarez ở lại Anfield, hoặc nhận được tròn 50 triệu bảng.

Tin đồn Arsenal muốn có Suarez đã được dấy lên cách đây vài ngày, khi người ta bắt gặp Suarez không ở Merseyside mà lại "lang thang" ở London. Thế nhưng, tin đồn rồi cũng chỉ mới là tin đồn, bởi London đâu chỉ có riêng Arsenal, mà còn Chelsea, Tottenham hay Fulham nữa. Đành rằng Arsenal có hỏi mua Suarez thật, nhưng sức họ cạnh tranh sao nổi với Real, một đế chế mạnh mẽ về tài chính cũng đang muốn sở hữu chân sút này. Họ lo cho xong Higuain đi đã: mới đây lời đề nghị 27 triệu euro đã bị chính đội chủ sân Bernabeu từ chối.

30 triệu bảng là mức giá có phần khá nực cười cho Suarez, thế nhưng ngẫm đi ngẫm lại liệu có phải Arsenal muốn có Suarez thật hay không? Câu trả lời có lẽ là không, bởi mục tiêu Rooney vừa rẻ hơn, vừa thiết thực hơn mà lại còn đang trong quá trình tiến triển. Bất kì lời hỏi mua nào của Arsenal cho Suarez có lẽ đều là động thái thúc giục Real Madrid bán Higuain cho họ, theo như phán đoán của tờ Guardian.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X