Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đạt được thỏa thuận chiêu mộ Guilherme Siqueira

Thứ Năm 15/08/2013 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool đang tiến gần tới việc hoàn tất vụ chuyển nhượng Guilherme Siqueira sau khi đồng ý thỏa thuận trị giá 5 triệu bảng với CLB chủ quản của hậu vệ này là Granada.

Guilherme Siqueira sẽ là sự bổ sung hợp lí cho Liverpool
Guilherme Siqueira sẽ là sự bổ sung hợp lí cho Liverpool

HLV Brendan Rodgers đã ưu tiên bổ sung một hậu vệ trái trong kì chuyển nhượng mùa Hè. Vị thuyền trưởng của Liverpool hy vọng sẽ giành được Guilherme Siqueira trong vài ngày tới. Hiện hậu vệ 27 tuổi này đang đàm phán về thỏa thuận cá nhân với Liverpool, sau khi đề nghị trị giá 5 triệu bảng của đội bóng vùng Merseyside được Granada chấp nhận.

Manchester United và Everton cũng đã dòm ngó tới Guilherme Siqueira nhưng Liverpool lúc này mới là đội có nhiều cơ hội nhất trong việc sở hữu cầu thủ 27 tuổi.

Điểm mạnh của Guilherme Siqueira là tốc độ và sức mạnh. Anh đã có 17 bàn thắng trong 70 trận đấu cho CLB Granada kể từ khi chuyển đến từ Udinese. Sự có mặt của Siqueira sẽ bổ sung cho vị trí hậu vệ trái của Liverpool, vị trí mà họ đã có Jose Enrique. Ngoài ra, Siqueira cũng có thể cung cấp cho HLV Brendan Rodgers lựa chọn ở bên cánh, khi mà Liverpool đã bán Stewart Downing tới West Ham.

Nếu như thương vụ này thành công, đó sẽ là dấu hiệu cho thấy HLV Brendan Rodgers kết thúc việc săn tìm hậu vệ sau khi đã thất bại trong nhiều thương vụ trước đó.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X