Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool, Arsenal và Man United cùng tranh Griezmann

Chủ Nhật 20/04/2014 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antoine Griezmann đang trở thành mối quan tâm chung của Man United, Liverpool và Arsenal. Tờ The Mirror vừa đăng tải thông tin này.

Griezmann đang nổi lên như là phát hiện mới của La Liga ở mùa giải này. Tiền đạo trẻ người Pháp đang chơi rất hay, kéo Real Sociedad đến rất gần xuất dự Europa League mùa sau. Anh chính là vua phá lưới của Sociedad ở La Liga với 16 pha lập công và anh chỉ đứng sau những siêu sao như Lionel Messi, Gareth Bale, Diego Costa và Cristiano Ronaldo, Karim Benzema trên danh sách vua dội bom ở La Liga. So với những ngôi sao đã thành danh bao năm qua, rõ ràng thành tích của Griezmann là hết sức đáng nể. Và như mọi năm. Sociedad càng chơi hay thì họ lại càng đối diện rõ ràng hơn nguy cơ mất đi những ngôi sao của mình.

Antoine Griezmann
 

Theo The Mirror, một loạt đội bóng Anh đang gửi tuyển trạch viên đi xem giò ngôi sao 23 tuổi, người còn hợp đồng với Sociedad đến năm 2016. Trong đó Man United, Arsenal và Liverpool đang nắm nhiều cơ hội hơn cả. Bên cạnh họ là Everton và Tottenham. Giá của Griezmann là 25 triệu euro nhưng nếu đặt 30-35 triệu euro, các đội bóng Anh hoàn toàn có thể thuyết phục Sociedad. Bởi như bao năm qua, CLB nhỏ bé này vẫn phải sống trong gian khó. Họ không có nhiều nguồn thu ngoài việc bán cầu thủ. Sociedad thậm chí còn không có nhà tài trợ áo đấu. Những chi tiết trên để nói lên rằng khả năng Sociedad để Griezmann ra đi là rất cao. Vấn đề chỉ là ngôi sao nhỏ này sẽ chọn đâu là điểm dừng chân mới mà thôi.

Man United thất thế hơn Arsenal và Liverpool bởi họ không có vé Champions League. Nhưng có vẻ Man United lại được Griezmann dành nhiều sự ưu ái nhất. Họ đang tìm một mẫu tiền đạo cánh như Griezmann nhằm thay thế Nani và Ashley Young. Griezmann chắc chắn sẽ có vị trí chính thức nếu sang Old Trafford. Trong khi ở Arsenal, anh sẽ phải cạnh tranh gay gắt với Santi Cazorla và Liverpool và Luis Suarez, những đối thủ đã và đang xây chắc chỗ đứng tại đội bóng hiện tại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X