Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi muốn giành QBV thứ 5 trong sự nghiệp

Thứ Năm 23/05/2013 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu sao Leo Messi khẳng định danh hiệu QBV thế giới là một trong những mục tiêu của anh và anh hy vọng sẽ giành được danh hiệu đó lần thứ 5.

Trước khi bắt chuyến bay lên đường sang Qatar để tham gia vào các sự kiện thương mại và từ thiện do công ty viễn thông Ooredoo, Messi đã có cuộc phỏng vấn nhanh với tờ 'El Comercio' của Peru. Trong cuộc trò chuyện này, tiền đạo của Barca đã tâm sự anh mong muốn sẽ tiếp tục thi đấu trong màu áo Barca thêm nhiều năm nữa và khát khao giành danh hiệu QBV thứ 5 trong sự nghiệp.



 

Khi được hỏi về tương lai, Messi cũng như bao lần trước đó, tái khẳng định: “Một ngày nào đó, tôi sẽ trở về quê nhà Argentina và thi đấu trong màu áo CLB yêu thích từ thuở nhỏ của mình là Newell’s Old Boys. Tôi hy vọng là ít nhất mình sẽ được thi đấu ở đó một mùa giải trước khi nói lời chia tay sự nghiệp bóng đá, nhưng bạn biết đấy, trong bóng đá chúng ta không thể nói trước được điều gì. Vào thời điểm này, tôi chỉ có thể nói rằng Barcelona là hiện tại và cũng là tương lai của tôi. Tôi sẽ ở lại đây lâu nữa.”


Về hình mẫu cầu thủ đầu tiên mà Messi tham chiếu, La Pulga tiết lộ: “Cầu thủ bóng đá đầu tiên mà tôi ngưỡng mộ và noi theo là Pablo Aimar. Tôi không nhớ nhiều về những cầu thủ mà mình từng noi theo, nhưng Aimar là cầu thủ mà tôi ghi nhớ nhất. Đó cũng là cái tên hiện ra trong đầu tôi trước tiên.”


Messi cũng bày tỏ rằng giành QBV là một trong những mục tiêu phấn đấu của anh: “Sẽ là dối trá nếu tôi nói tôi không bao giờ ham mê việc giành QBV, đấy cũng là một trong những mục tiêu tôi phấn đấu và là thành quả hạnh phúc mà bóng đá mang lại cho tôi. Được chơi bóng và được thi đấu là niềm vui của tôi.”


Cuối cùng, cầu thủ người Argentina chia sẻ đôi chút về lý do anh lập ra Quỹ từ thiện Leo Messi: “Phải, trẻ em trên thế giới không phải ai cũng có được đầy đủ điều kiện để tồn tại và phát triển. Chính vì thế, tôi muốn được giúp đỡ. Quỹ từ thiện của tôi đang có rất nhiều dự án cho tương lai. Đến Peru để giúp trẻ em cũng là một trong số những dự án đó.”
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X