Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Không thắng được Malaga, Milan tính "cuỗm"... Pellegrini?

Thứ Tư 07/11/2012 12:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với thành tích tệ hại ở Champions League cũng như Serie A, BLĐ Milan đang tính chuyện “cuỗm” HLV Pellegrini về thay Massimiliano Allegri.

Sức ép lên Pellegrini ngày càng tăng sau trận hoà 1-1 đầy thất vọng trước Malaga ở loạt trận thứ 4 vòng bảng Champions League. Ở trận này, Milan đã bị thủng lưới trước khi Eliseu Pereira dos Santos ghi bàn ở phút 40. Tuy nhiên, Pato đã gỡ lại thể diện cho đội chủ sân San Siro bằng bàn thắng muộn ở phút 73. Với trận hoà 1-1, Milan đang đứng thứ 2 trên BXH với 5 điểm.

Pellegrini
 

Tại giải quốc nội, Milan hiện chỉ xếp thứ 10 với 14 điểm sau 11 vòng. Chính thành tích tệ hại này khiến báo giới và người hâm mộ đồn thổi Allegri sẽ ra đi trong thời gian tới. Theo đó, Pellegrini đang trở thành ứng cử viên nặng ký cho việc thay thế Allegri. Ngoài ra, cựu HLV Barca Pep Guardiola và HLV Zenit Luciano Spalletti cũng đang được Milan liên hệ.

Cũng theo Pellegrini, ông chưa sẵn sàng lắm cho việc ra đi. "Tôi muốn ở lại để giúp Malaga trở lại top đầu Liga. Để có mặt ở Champions League mùa giải tới chúng tôi cần phải chơi tốt ở giải đấu trong nước. Tất nhiên, chúng tôi hy vọng có thể làm tốt nhất ở Cúp châu Âu mùa này".

Ngoài ra, Pellegrini cũng ca ngợi thái độ thi đấu của các học trò và cho rằng họ là "một đội ngũ tuyệt vời". "Điều quan trọng là Malaga đã thể hiện được khả năng trước Milan, khi chơi bóng ở một sân vận động nổi tiếng thế giới, chống lại một đội bóng lớn. Chúng tôi đã nói chuyện với các cầu thủ và hy vọng sẽ có bàn thắng ở hiệp đấu đầu tiên. Sau đó, Malaga vẫn kiểm soát tốt thế trận trước khi Pato ghi bàn”.

"Milan đã làm chủ trận đấu nhưng họ không tạo ra các cơ hội", Pellegrini kết luận.

TÂN MAI - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Xem thêm
top-arrow
X