Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Không được dự Euro, Benzema mắng cả HLV Deschamps

Thứ Tư 01/06/2016 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, tiền đạo Karim Benzema đã bất ngờ có những lời lẽ chỉ trích nặng nề nhắm vào HLV Didier Deschamps vì quyết định loại anh khỏi ĐT Pháp.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.

Deschamps Benzema
Deschamps loại Benzema vì scandal với Valbuena

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với tờ Marca của Tây Ban Nha, tiền đạo Karim Benzema đã bày tỏ sự tức giận của mình khi bị loại khỏi ĐT Pháp dự Euro lần này. Theo Benzema, việc HLV Didier Deschamps quyết định loại những cầu thủ như anh chỉ khiến cho các đồng đội da màu còn lại ở tuyển gặp áp lực vì sự phân biệt chủng tộc. Trước đó, cả cựu danh thủ Eric Cantona cũng chỉ trích quyết định loại chân sút của Real Madrid.

“Deschamps đã tạo ra áp lực lên nhóm cầu thủ da màu. Họ đang phải chịu sự phân biệt chủng tộc rất lớn. Bạn nên nhớ rằng trong lần lựa chọn nhân sự cho ĐTQG gần nhất, bầu không khí phân biệt chủng tộc đã lên đến đỉnh điểm rồi. Tôi rất thân với Deschamps nên tôi không hiểu ông ấy có động cơ cá nhân gì khi loại tôi hay không. Tôi luôn thân thiện với tất cả mọi người”, Benzema chia sẻ.

“Rồi ĐT Pháp sẽ nhận ra đây là sự đối xử bất công với tôi. Tôi đã bị ảnh hưởng rất lớn ở vụ việc hồi World Cup 2010, và giờ mọi thứ tại Euro còn tồi tệ hơn. Đây là nỗi thất vọng lớn nhất trong đời tôi. Tôi đã phải nhận rất nhiều chỉ trích ở Pháp, thế nhưng tôi vẫn ở đây và chơi tốt suốt những năm vừa qua”.

Tuy vậy, Benzema cho biết nếu trong tương lai ĐT Pháp có cần anh thì cựu tiền đạo Lyon vẫn sẵn sàng lên tiếng. Cuối cùng, cầu thủ người Pháp cũng không quên nói về vụ scandal với đồng hương Mathieu Valbuena với những lời tố cáo tiền vệ này.

“Trong câu chuyện đó, chỉ người trong cuộc mới biết rõ mọi thứ. Valbuena biết hết tất cả, nhưng anh ta giả vờ và không nói sự thật. Thế rồi mọi thứ trong câu chuyện này đẩy hết sang cho tôi”.

Tường Minh

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X