Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Hải Phòng vs HAGL trận đấu vòng 2 V-League 2018

Thứ Bảy 17/03/2018 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Hải Phòng vs HAGL trận đấu vòng 2 V-League 2018 diễn ra 17h00 chiều ngày hôm nay 17/3. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Hải Phòng vs HAGL Hoàng Anh Gia Lai.

Kết quả trận đấu: Hải Phòng 1-1 HAGL (Vòng 2 V-League 2018)

tuan anh hagl

Tuấn Anh dính chấn thương nặng ở trận gặp Hải Phòng

Với quyết tâm ghi bàn vào lưới đội khách, CLB Hải Phòng đã nhập cuộc với tinh thần rất cao ngay sau tiếng còi khai cuộc. Và tình huống nguy hiểm đầu tiên đã thuộc về đội chủ nhà sau khi số 9 ngoại binh Stevens bật cao đánh đầu, đưa bóng đi chệch cầu môn HAGL trong một tình huống phạt góc.

Ở những phút sau đó, với sự cán lướt của bộ đôi ngoại binh Jamaica Stevens và Fagan, Hải Phòng tiếp tục là đội bóng có nhiều tình huống nguy hiểm hơn. Tuy nhiên bàn thắng vẫn chưa tới với đội chủ sân Lạch Tray.

Về phía HAGL, trước sức ép của Hải Phòng, họ đã gặp tổn thất nặng nề về nhân sự khi lần lượt Tuấn Anh và Tăng Tiến phải rời sân vì chấn thương. Mặc dù vậy, trong thời gian còn lại của hiệp 1, Hải Phòng đã không khai thác được lợi thế này để mở tỷ số trận đấu.

Sau hiệp 1 không thể có bàn thắng, ngay đầu hiệp 2, Hải Phòng đã dâng cao tấn công. Và chỉ đúng 3 phút sau đó, đội chủ nhà đã thực hiện được điều mình mong muốn. Từ quả phát bóng mạnh của thủ môn Văn Lâm, hàng thủ HAGL thi đấu không tốt để số 9 Fagan của Hải Phòng có cơ hội tung ra cú sút căng chéo góc sở trường, đánh bại Văn Trường.

Những phút sau đó, HAGL đã có một vài pha bóng tấn công nguy hiểm tuy nhiên bàn thắng vẫn chưa thể tới với đội khách. Tưởng như đội bóng nhà bầu Đức sẽ phải đón nhận trận thua đầu tiên ở mùa giải năm nay thì ở phút thứ 86 của trận đấu, từ quả đá phạt gần chính diện khung thành thủ môn Đặng Văn Lâm, tiền vệ đội trưởng Lương Xuân Trường đã tung ra cú đá phạt đẳng cấp, ghi bàn gỡ hòa cho đội khách.

Trong những phút còn lại, hai bên dù rất cố gắng song không thể ghi thêm bàn thắng. Trận hòa 1-1 này cũng giúp đội bóng phố núi thoát được một thất bại, qua đó đảm bảo được sự hưng phấn để chuẩn bị bước vào trận đấu được đánh giá rất khó khăn trên sân Hàng Đẫy gặp chủ nhà Hà Nội tại vòng đấu tiếp theo.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Kết thúc hiệp 1, tỷ số tạm thời của trận đấu vẫn là 0-0.
Video hiệp 1: Hải Phòng vs HAGL 



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X