Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết luận về chấn thương của Terry: Nghỉ 3 tuần

Thứ Bảy 17/11/2012 02:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tình hình chấn thương của Terry vẫn là đề tài nóng hổi thời gian qua và trước thời điểm diễn ra trận Chelsea – West Brom chưa đầy 24 tiếng, người ta mới biết chính xác thời gian trung vệ này phải nghỉ: 3 tuần.

Ngay sau khi dính trọn cú nhoài người của Luis Suarez trong trận hòa Liverpool 1-1, Terry đã được các bác sĩ theo dõi liên tục. Nhưng mức độ nghiêm trọng về vết đau của anh thì vẫn chỉ là dấu hỏi khi theo kết luận ban đầu, biên độ thời gian anh phải nghỉ ngơi quá lớn (từ 2 đến 6 tuần). Đó chắc chắn không phải một đáp án thuyết phục khi người ta thấy trung vệ sắp bước sang tuổi 32 này ôm cái chân quằn quại nằm sân.

Hình ảnh mới nhất của John Terry
Chấn thương của Terry không nặng như lo ngại nhưng vẫn để lại những vết hằn nơi hàng thủ Chelsea

Và rốt cuộc thì Terry cùng HLV Di Matteo mới biết chính xác thời gian điều trị: 3 tuần. Đó là một câu trả lời giúp ích cho Chelsea rất nhiều trong việc suy tính các phương án nhân sự trong thời gian vắng mặt trung vệ số 1 của mình. HLV Di Matteo cũng bày tỏ sự nhẹ nhõm khi biết thông tin trên: “Ơn Chúa là vết đau không nặng như chúng tôi lo ngại. Nhưng dù sao nó vẫn ảnh hưởng đến tình hình chung của toàn đội lẫn tâm lý của Terry. Anh ấy đã trở lại với thể trạng và tâm lý tốt nhất. Vậy nhưng vận may lại không mỉm cười với anh ấy. Nhưng dù sao, việc biết chính xác thời gian Terry nghỉ ngơi cũng giúp tôi chủ động trong việc lựa chọn các phương án”.

Chelsea đã sống quen với việc vắng Terry trong bốn trận đã qua. Nhưng chắc chắn điều đó không hề dễ dàng với họ, nhất là khi Chelsea đã phải chịu bao nhiêu cú ngã ở những lần vắng đầu tàu của mình, như thất bại 2-3 trước Manchester United hay trận thắng đội hình 2 của Quỷ đỏ tại cúp Liên đoàn. Bởi vậy, 3 tuần tới, trong bối cảnh phải căng sức cho tháng 11 sóng gió tại Premier League và mục tiêu giành vé vào vòng sau Champions League, rõ ràng Di Matteo có lý do để lo sợ cho hàng thủ. Nên nhớ rằng 5 trận gần nhất, The Blues chỉ thắng được 2, thủng lưới đến 11 bàn (2,2 bàn/trận). Đó đích thực là những con số đủ tính thuyết phục cho việc họ bị mất ngôi đầu.

Minh Minh (Theo Chelseafc.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X