Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus đưa ra lời đề nghị mới cho Edin Dzeko

Thứ Bảy 25/08/2012 19:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Đưa ra giá 20 triệu euro và Bà đầm già thành Turin đang thắp lại hi vọng có được Edin Dzeko từ Manchester City.

Thất bại với Van Persie rồi Luis Suarez, giờ Juventus đang cuống cuồng kiếm cho mình một tiền đạo đẳng cấp để lấp vào chỗ trống trên hàng công đội hình. Cái tên được lựa chọn là hết sức quen thuộc: Edin Dzeko.

Jovetic giá 30 triệu euro, Juve không thể lo được. Van Persie đã sang MU. Fernando Llorente thậm chí còn được hét giá cao hơn Jovetic, mặc dù đã có một số tiến triển nhất định trong thương vụ này. Luis Suarez vẫn đang nỗ lực ở Anfield. Các đích ngắm của Juve lần lượt đi vào bế tắc và chỉ còn 6 ngày cho BLĐ đội bóng này có thể làm bất cứ điều gì để mang về Juventus Arena một chân sút đẳng cấp nhằm bảo vệ Scudetto.
 
Dzeko muốn chơi bóng ở Serie A
Juve thực sự quyết tâm với Edin Dzeko

Đã cố gắng suốt cả một mùa hè nhưng những nỗ lực của Juve vẫn hoàn toàn thất bại. Một mặt, họ phải đối mặt với vụ lùm xùm xung quanh HLV Antonio Conte, mặt khác, họ chưa thể hiện quyết tâm với bất kì một mục tiêu nào. Juventus là điểm đến ưa thích tại Ý, nhưng có cảm giác rằng Bà đầm già thành Turin chưa thực sự dốc hết sức trên bàn đàm phán; vì vậy, các đối tác của họ không cho họ đạt được mục đích. 

Lần này thì họ phải thực sự quyết tâm với cái tên Edin Dzeko. Man City đang cần ít tiền để đầu tư cho các mục tiêu khác, và vì vậy Juve cần phải đẩy nhanh tiến triển của thương vụ với tiền đạo người Bosnia. Lí do là vì Man City cũng muốn bán nhanh, mua nhanh trong bối cảnh TTCN chỉ còn có 6 ngày ngắn ngủi.

GĐTT của Juve, ông Beppe Marotta khẳng định Juve sẽ chi 20 triệu euro cho cái tên đến từ Etihad và kì vọng Dzeko sẽ ghi được 20 bàn mỗi mùa, giúp cho hoả lực của đội bóng tăng lên đáng kể.
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X