Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Juve vẫn sẽ tiếp tục theo đuổi Higuain

Thứ Sáu 21/06/2013 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h.vn) Bất chấp những thông tin cho rằng tiền đạo của Real Madrid đã đạt được những thỏa thuận cá nhân với câu lạc bộ Arsenal, tổng giám đốc của Juventus - Giuseppe Marotta nói rằng Bà đầm già sẽ không từ bỏ mà tiếp tục theo đuổi đến cùng trong thương vụ này.
 
Hôm qua, các tờ báo ở Anh đã đồng loạt cho đăng tải thông tin rằng Arsenal gần như chắc chắn sẽ có được chữ ký của Higuain trong một vài ngày tới, khi câu lạc bộ này đã đạt được những thỏa thuận cá nhân với tiền đạo 25 tuổi này. 

higuain
Juve sẽ theo đuổi Higuain tới cùng
 
Tuy nhiên, bất chấp những thông tin trên, BLĐ của Juventus - đội bóng cũng đang rất thèm khát Higuain, tuyên bố rằng họ vẫn sẽ tiếp tục theo đuổi cầu thủ người Argentina này để bổ sung sức mạnh cho câu lạc bộ. Theo đó, Bà đầm già sẽ chuẩn bị một lời đề nghị đủ sức nặng gửi tới Real Madrid - câu lạc bộ chủ quản của Higuain, để có thể hớt tay trên của Arsenal trong thương vụ này và tổng giám đốc của Juve - Giuseppe Marotta tin rằng mọi chuyện sẽ thay đổi theo chiều hướng tốt đẹp hơn cho Bianconeri trong thời gian tới.
 
"Tôi không muốn nói bất cứ điều gì vào lúc này, nhưng vẫn còn khá nhiều thời gian để chúng tôi có thể thay đổi mọi chuyện. Higuain chưa chính thức ký vào hợp đồng với Arsenal, vì thế hãy cứ chờ xem điều gì sẽ xảy ra trong vài ngày tới." Marotta nói trên Sky Sports.
 
Với những gì mà Higuain đã thể hiện trong màu áo của Real Madrid trong mấy năm qua, BLĐ của Juve tin rằng anh là người đủ khả năng để dẫn dắt hàng công và giúp Bianconeri tìm lại được vị thế của mình ở Champions League. Chính vì vậy họ sẽ không từ bỏ việc theo đuổi tiền đạo 25 tuổi này.
 
Ngoài Higuain, Bà đàm già thành Turin cũng được cho là đang quan tâm tới những tiền đạo khác như Stevan Jovetic của Fiorentina và Carlos Tevez của Manchester City. Tuy nhiên, khi được hỏi tới các cầu thủ này, Marotta đã nói rằng tất cả chỉ là tin đồn và ông không muốn bàn về họ bởi cho rằng việc này là một việc làm không đúng đắn.
 
"Không có gì phải vội vàng cả. Họ đương nhiên là những cầu thủ rất tuyệt vời nhưng họ cũng đang là thành viên của những đội bóng lớn và sẽ là không đúng đắn khi chúng ta bàn bạc về tương lai của họ. Tôi không muốn tạo ra ảo tưởng rằng chúng tôi đã sẵn sàng để có thể sở hữu những cầu thủ trên." Marotta chốt lại.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X