Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp: "Nếu không gặp may, sao Dortmund cầm hòa được Real Madrid"

Thứ Tư 07/11/2012 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Không giống như người đồng nghiệp Jose Mourinho "nổ" tưng bừng sau trận hòa trên sân Bernabeu, HLV Jurgen Klopp của Dortmund khiêm tốn cho rằng đội bóng của ông đã gặp may mới hòa được Real Madrid.

Từng khiến Real Madrid ôm hận trên sân nhà với tỉ số 2-1, nhiệm vụ của Dortmund trong chuyến hành quân đến sân Bernabeu là có điểm chứ người Đức chẳng mơ đến chiến thắng ngay tại "sào huyệt" của Los Blancos. Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng Dortmund tiếp tục có một trận đấu hay khi cầm hòa Real Madrid với tỉ số 2-2 trong thế trận cài răng lược. Dormtund hai lần vượt lên dẫn trước nhờ những bàn thắng của Marco Reus và Mario Goetze.

HLV Jurgen Klopp
HLV Jurgen Klopp một lần nữa được hưởng niềm vui khi đối đầu với Real Madrid 

Tuy nhiên, Real Madrid dĩ nhiên không phải là một đội bóng thiếu bản lĩnh. Dù rơi vào khó khăn nhưng lần lượt Pepe rồi Mesut Ozil thay nhau lập công giúp "kền kền trắng" giữ lại một điểm ngay trên sân nhà. Thậm chí trong hiệp hai, Callejon đã đưa được bóng vào lưới Dortmund nhưng không được công nhận. Pha quay chậm sau đó cho thấy tiền đạo của Real Madrid chưa hề việt vị nhưng trọng tài đã cắt còi nhầm, dẫn tới việc Los Blancos bị tước đi một bàn thắng. Nhưng dù sao, kết quả 2-2 cũng phản ánh đúng cục diện trận đấu khi Dormtund của Klopp tiếp tục thể hiện một bộ mặt đáng khen ngợi về cả tinh thần thi đấu lẫn lối chơi.

Sau trận đấu, nếu người đồng nghiệp Jose Mourinho bên kia chiến tuyến tự tin "nổ" bao nhiêu thì Jurgen Klopp lại tỏ ra khiêm tốn bấy nhiêu. Dù hai lần vượt lên dẫn trước buộc Real Madrid phải lâm vào thế bám đuổi, nhưng Klopp vẫn cho rằng Dortmund phải nhờ đến một phần may mắn mới thoát khỏi Bernabeu một cách an toàn:" Chúng tôi đã gặp may. Nếu không có yếu tố may mắn, có lẽ bạn sẽ phải rời Real Madrid với tám bàn thua. Thật khó khăn khi phải thi đấu trên sân Bernabeu. Sự khác biệt là Real Madrid luôn thi đấu rất tốt trên sân nhà. Sau giờ nghỉ, Real Madrid đã thi đấu hay hơn trong khi chúng tôi lại có dấu hiệu chùng xuống. Tôi không biết Callejon có ghi bàn trong tư thế việt vị hay không, nhưng tôi không có ý kiến gì về quyết định đó".

Dù tâng bốc đối phương nhưng HLV Jurgen Klopp vẫn dành những lời khen cho các học trò sau màn trình diễn tuyệt vời vừa qua:" Đây là một kết quả tốt. Chúng tôi muốn hạn chế những sai lầm và tăng khả năng kiểm soát bóng trong trận đấu này. Các cầu thủ đã có những pha phối hợp tấn công có nét và thi đấu rất tốt, đặc biệt là trong hiệp hai, khi hàng phòng ngự làm rất tốt nhiệm vụ phong tỏa Cris Ronaldo"

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X