Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juan Mata:" Đừng đổ tất cả lên đầu David Moyes"

Thứ Sáu 18/04/2014 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juan Mata đã tỏ ra rất bức xúc trước việc ông thầy David Moyes liên tục bị chỉ trích vì phong độ yếu kém của Man Utd mùa này.

Được chính Sir Alex Ferguson chỉ định làm người kế nhiệm, HLV David Moyes đã trải qua mùa giải đầu tiên có thể nói là tồi tệ với Manchester United. Bị loại khỏi tất cả các giải đấu cúp, Man Utd hiện tại cũng chỉ đứng thứ 7 tại Premier League và gần như không còn hi vọng tham dự Champions League mùa sau.

juan mata
Juan Mata lên tiếng bênh vực HLV David Moyes

Tất cả những điều đó khiến vị chiến lược gia người Scotland bị chỉ trích thậm tệ trong mùa này. Thậm chí, nhiều ý kiến còn cho rằng ban lãnh đạo M.U cần sa thải David Moyes ngay khi mùa giải chưa kết thúc.

Chứng kiến điều trên, tân binh đắt giá nhất trong lịch sử Man Utd là Juan Mata đã lên tiếng bênh vực ông thầy:" Giờ không phải lúc để chỉ trích, cũng chẳng phải thời điểm để tìm ra lỗi lầm của ai đó. Giờ là lúc chúng ta phải đoàn kết với nhau gồm cả huấn luyện viên cũng như ban huấn luyện, rồi cầu thủ, những cổ động viên và toàn câu lạc bộ.

Chúng ta phải tin tưởng vào ông ấy bởi với tư cách một cầu thủ, tôi hiểu ông ấy biết cách làm thế nào để đội bóng tiến lên. Ông ấy không phải là một nhà quản lý hoặc chiến lược gia đơn thuần. Ông ấy gánh vác cả hai nhiệm vụ đó. Đây không phải là thời điểm để chỉ trích một cá nhân. Chúng ta phải đoàn kết".

Juan Mata gia nhập Man Utd trong tháng 1/2014 từ Chelsea với mức giá 37 triệu bảng, trở thành tân binh đắt giá nhất trong lịch sử câu lạc bộ. Juan Mata đến nay đã ghi được 3 bàn sau 11 trận ra sân. 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X