Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

James Rodriguez giúp Real Madrid làm cầu nối trong vụ Falcao

Thứ Tư 23/07/2014 20:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Vừa mới đến Real Madrid, James Rodriguez đã rất nhiệt tình giúp đội bóng mới trong việc chiêu mộ người đồng đội cũ trong màu áo Monaco là Falcao.

Đến Benabeu với mức giá 88 triệu euro, James Rodriguez trở thành một trong những cầu thủ đắt giá nhất hành tinh. Real Madrid cũng đã chứng tỏ sự chịu chi bởi chỉ trong ít ngày, Los Blancos đã bỏ ra 118 triệu euro cho hai bản hợp đồng Kroos và James Rodriguez.

Real Madrid đang muốn có Falcao để tăng cường sức mạnh hàng công
Real Madrid đang muốn có Falcao để tăng cường sức mạnh hàng công

Tuy nhiên, nhiều người tin rằng việc mua sắm của Real Madrid chưa kết thúc. Với việc bán Morata, Real Madrid đang cần chiêu mộ thêm một tiền đạo nữa để chia sẻ gánh nặng làm bàn với Benzema.

Với việc để James Rodriguez ra đi, Monaco không muốn mất nốt Falcao vào tay Real Madrid. Mùa trước, Falcao thi đấu không thực sự ấn tượng do bị hành hạ bởi chấn thương. "Mãnh hổ" chỉ ghi 11 bàn sau 19 trận ra sân cho đội bóng nước Pháp.

Trước việc Real Madrid muốn có Falcao, James Rodriguez cho biết:" Anh ấy không nói bất cứ điều gì với tôi và đây cũng không phải là lúc để nói về chuyện này. Nhưng Falcao là một chân sút tuyệt vời và hoàn toàn có thể thi đấu tại Real Madrid. Đó sẽ là một bước tiến lớn của câu lạc bộ".

Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X