Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Inter quan tâm đến Ledesma: Tiếp tục "rút ruột" Lazio

Thứ Tư 06/01/2010 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thất bại trong kế hoạch chiêu mộ Julio Baptista, ban lãnh đạo của Inter ngay lập tức chuyển sang chèo kéo Cristian Ledesma, tiền vệ của Lazio.

Inter đang rất "khoái" các cầu thủ của Lazio. Sau khi đã có được bản hợp đồng "free" (chuyển nhượng tự do) với chân sút Goran Pandez, đội bóng ĐKVĐ Serie A tiếp tục có những động thái nhằm "khoét sâu" hơn vào lực lượng của Bianconeri.

Ledesma là mục tiêu mới của Inter

Trong những ngày gần đây, mục tiêu mà Jose Mourinho quan tâm chính là cầu thủ đa năng Kolarov. Cầu thủ 24 tuổi người Bosnia có thể chơi tốt ở vị trí hậu vệ cánh trái lẫn tiền vệ. Không những thế, Kolarov còn có một thứ vũ khí khá nguy hiểm với những cú sút xa bằng chân trái sở trường. Đây chính là nét nổi bật nhất khiến cho Jose Mourinho muốn sở hữu mẫu cầu thủ luôn công thủ toàn diện này. Một mức phí chuyển nhượng lên tới 15 triệu euro đã được đưa ra và chờ sự đồng ý từ phía Lazio.

Một mục tiêu khác cũng đang được Mourinho nhắm đến chính là tiền vệ Cristian Ledesma. Trên thực tế, đây là phương án dự phòng sau khi ban lãnh đạo Inter thất bại trong việc đàm phán với tiền đạo Julio Baptista của Roma. Ban đầu, tưởng như giám đốc kĩ thuật, Marco Branca đã đạt được thỏa thuận hỏi mượn chân sút người Brazil đến hết mùa giải. Tuy nhiên, hiện tại nữ chủ tịch Rosella Sensi và giám đốc thể thao Daniele Prade đang chuẩn bị kế hoạch gia hạn hợp đồng với Baptista, nhiều khả năng thương vụ này sẽ đổ bể.

Về phần Ledesma, tiền vệ này đã từ chối kí vào bản hợp đồng mới cùng Lazio sau khi những yêu cầu được tăng lương của anh không được đáp ứng. Cũng giống như Pandev, tiền vệ này đã không còn được trọng dụng dưới thời của Davide Ballardini. Khả năng Ledesma theo chân người đồng đội Pandev rời đội bóng thủ đô là rất cao.

Cũng có một mục tiêu mà ban lãnh đạo của Inter nhắm là tiền vệ  người Serbia đang chơi cho Hertha Berlin, Gojko Kacar. Theo tờ La Gazzetta Dello Sport thì sở dĩ Inter đang nóng lòng muốn chiêu mộ thêm một tiền vệ vì Mourinho muốn tìm một người có thể thay thế cho Patrick Vieira khi cựu tuyển thủ Pháp chắc chắn sẽ rời sân Giuseppe Meazza trong tuần tới.

Fiorentina cũng hỏi mua Cristian Ledesma 
Tờ La Repubblica vừa đưa tin, BLĐ CLB Fiorentina mới đây đã liên hệ với Lazio để hỏi mua tiền vệ Cristian Ledesma. Được biết, để giành được sự phục vụ của cầu thủ 27 tuổi này, BLĐ The Viola sẵn sàng trả Lazio 5 triệu euro cộng thêm trung vệ Cesare Natali.

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X