Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter mất nguyên cặp trung vệ trong 3 tuần

Thứ Tư 07/11/2012 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chấm dứt mạch 49 trận bất bại của Juve ở Serie A khiến Inter phải trả giá khá đắt, khi 2 trung vệ rất quan trọng là Ranocchia và Samuel đều dính chấn thương.

Ranocchia bị tổn thương ở bắp chân, trong khi trung vệ người Argentina gặp chấn thương háng. Vào tối thứ Hai vừa qua, 2 hậu vệ này đã được chiếu chụp, sau đó bác sĩ Combi của CLB khẳng định họ đều phải ngồi ngoài trong khoảng thời gian 3 tuần.

Samuel inter
 

Cuộc đọ sức với Juve (Inter thắng 3-1) có tầm quan trọng quá lớn, chính vì vậy BHL Inter đã không còn lựa chọn nào khác là phải đưa Samuel và Ranocchia vào sân, dù họ không đạt 100% thể lực. Việc phải vận động với cường độ cao đã khiến 2 hậu vệ chủ chốt của Inter hiện nay tái phát chấn thương sau đó. Trong số họ, vấn đề của Ranocchia ít nghiêm trọng hơn, anh có thể trở lại sân cỏ sớm hơn Samuel vài ngày nếu chấn thương tiến triển tốt.

Trong lúc Chivu cũng đang dưỡng thương, BHL Inter sẽ đối diện với bài toán hóc búa nơi hàng thủ trong những trận tới. Tân binh gây thất vọng Silvestre chắc chắn sẽ đá chính, trong khi tiền vệ trung tâm rất quan trọng Cambiasso cũng được kéo về hàng thủ. Dưới thời HLV Mourinho, Cambiasso từng nhiều lần đá trung vệ khá thành công, nhưng đi kèm với đó là sự thiếu hụt nơi tuyến giữa, nơi vai trò của tiền vệ người Argentina cũng rất quan trọng.

Đánh bại Juve, nhưng Inter đã ngay lập tức gặp “đối thủ” lớn tiếp theo: Nạn chấn thương!

Kim Thành - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X