Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter – Fiorentina: Phải thắng thôi Inter-eri!

Thứ Bảy 10/12/2011 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Sau khi liên tục hứng chịu những kết quả không tốt trong thời gian gần đây, một chiến thắng là cần thiết cho Inter lúc này. Nhưng Fiorentina đang ổn định lại dưới thời của HLV Delio Rossi.

Niềm tin nào cho Inter trên sân nhà?


Sau hai chiến thắng trước Cagliari và Siena, người ta chờ đợi sự trở lại của Inter. Tuy nhiên, điều đó đã không xảy ra. Chơi trên sân nhà, Inter thua trận 0-1 trước Udinese và tiếp theo đó, họ thua tiếp 1-2 trước CSKA ở Champions League cũng tại Meazza.  “Chúng tôi đã có một trận đấu khó khăn”, Ranieri thừa nhận. “Lẽ ra Inter cần phải thuyết phục được mọi người rằng chúng tôi phải chơi tốt và kiếm được những kết quả tích cực, nhưng điều này đã không xảy ra”.

Tính đến thời điểm này, Inter đã thất bại tới 5 lần trên sân nhà Giuseppe Meazza, một con số nhiều hơn những gì mà họ mong đợi . Nên nhớ, mùa giải mới chỉ bước qua được 14 vòng đấu mà thôi. Chủ tịch Massimo Moratti vẫn nói rằng Inter vẫn chiến đấu cho mục tiêu chính là dự Champions League và cuộc đua tới ngôi vô địch nhưng với kết quả bết bát này, những mục tiêu đó là không thể khả thi. Hiện Inter đang đứng ở vị trí thứ 16 và kém đội xếp thứ 3 tới 13 điểm.

Đối thủ của Inter là Fiorentina cũng khủng hoảng đến mức phải thay tướng nhưng vẫn đang đứng ở vị trí thứ 10 với 2 điểm nhiều hơn. Cuối tuần qua, trong khi Inter thua, Fio lại thắng tưng bừng trên sân nhà khi đè bẹp Roma tới 3-0. Bên cạnh đo, họ buộc đại diện của thủ đô phải kết thúc trận đấu với 8 người còn lại trên sân. Đó là một màn ra mắt không thể ấn tượng hơn dưới triều đại mới của Delio Rossi, người được chỉ định thay Mihajlovic.

Cựu HLV của Lazio và Palermo đã thổi một luồng gió mới cho đội bóng thành Fio bằng việc thắt chặt kỉ luật cũng như xây dựng lại một lối chơi. Lúc này, Fio đang đá với sơ đồ 4-3-1-3 với Lazzari đá ở vị trí hộ công và trực tiếp xây dựng một lối đá tấn công xoay quanh Jovetic. Tiền đạo người Montenegro hiện đang có 6 bàn tại Serie A mùa này.

Bên phía Inter,  ngoài vấn đề phong độ, Ranieri còn phải đau đầu với chuyện lực lượng. Lúc này, có 5 cầu thủ là Cristian Chivu, Sulley Muntari, Wesley Sneijder, Diego Forlan và Emiliano Viviano vẫn chưa thể ra sân trong khi Zanetti phải nhận án phạt treo giò với chiếc thẻ đỏ ở trận đấu với Udinese. Maicon và Lucio đã trở lại nhưng khả năng ra sân của bộ đôi này vẫn còn bỏ ngỏ.

Dẫu sao, trong một trận đấu buộc phải thắng, Inter nên biết phải làm gì để vớt vát niềm tin từ chính các CĐV nhà.

Đội hình dự kiến:
Inter:
Julio Cesar; Faraoni, Samuel, Ranocchia, Nagatomo; Cambiasso; Alvarez, Stankovic, Motta, Zarate; Pazzini
Fiorentina: Boruc; De Silvestri, Gamberini, Natali, Pasqual; Behrami, Montolivo, Vargas; Lazzari; Jovetic, Gilardino

Dự đoán: 1-1 

Tuệ Linh (theo Eurosports)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X