Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter bất ngờ để ý tiền đạo của QPR

Thứ Sáu 22/03/2013 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Inter Milan đang lên kế hoạch chiêu mộ Loic Remy ngay trong Hè 2013. Chân sút người Pháp hiện đang thi đấu trong màu áo QPR.

Phía Nerazzurri sẵn sàng đặt 10 triệu bảng lên bàn đàm phán để hy vọng nhận được sự đồng ý từ phía QPR. Tuy nhiên, thương vụ này sẽ chỉ khả quan nếu như QPR không thể trụ hạng thành công ở mùa giải năm nay.

Loic Remy
Loic Remy

Có thể nói ở mùa giải năm nay, hàng công chính là tuyến yếu nhất của Inter. Dù đã có được 2 bản hợp đồng mang tên Rodrigo Palacio và Antonio Cassano hồi đầu mùa, song sức mạnh tấn công của Nerazzurri chẳng cải thiện được là bao. Sở dĩ như vậy là bởi vì 3 chân sút chủ lực mà HLV Stramaccioni đang có trong tay đều đã ngoài 30 tuổi. Thêm vào đó là chấn thương nặng của Diego Milito vừa qua càng khiến Inter khó khăn hơn trong khâu ghi bàn. Ở kì chuyển nhượng mùa Đông vừa rồi, Inter tiếp tục tăng cường sức mạnh cho hàng tiền đạo bằng tân binh Tommaso Rocchi từ Lazio. Song thật khó để kì vọng vào một cầu thủ năm nay đã bước sang tuổi 35. Có lẽ với Inter, Rocchi sẽ chỉ là bản hợp đồng ngắn hạn mà thôi, còn về lâu về dài, chắc chắn họ sẽ phải tăng cường thêm 1 tiền đạo chất lượng nữa.

Lúc này, Loic Remy chính là cái tên mà BLĐ Nerazzurri nhắc đến. Chân sút người Pháp đã có khoảng thời gian thi đấu rất thành công tại Marseille trước khi chuyển sang chơi bóng cho QPR vào phiên chợ Đông vừa qua. Sau 6 trận cho đội bóng mới, hiện Remy đã có được 3 bàn thắng, một hiệu suất không tồi, đó là còn chưa kể đến chấn thương đã ảnh hưởng không nhỏ đến màn trình diễn của anh trong thời gian qua.

Loic Remy mới chỉ có hơn 2 tháng trong màu áo mới, chính vì vậy mà QPR sẽ không dễ dàng nhả ngôi sao của mình. Tuy nhiên, nếu QPR không thể trụ hạng thành công, Remy sẽ có thể ra đi, và đó là điều mà Inter đang mong muốn. Nhìn lại BXH Premier League 2012/13, lúc này QPR đang xếp ở vị trí cuối cùng, và cách nhóm an toàn đến 7 điểm. Mùa giải vẫn còn đến 8 vòng đấu nữa, nhưng thực sự rất khó để cho QPR có thể trụ hạng thành công, bởi lịch thi đấu phía trước của họ là khá nặng. Remy và các đồng đội sẽ phải gặp những đối thủ cứng cựa như Everton, Arsenal, Newcastle và Liverpool, chính vì vậy, khả năng QPR tái lập được kì tích như ở mùa bóng trước là rất khó. Tuy nhiên đó sẽ mở ra cơ hội lớn để Inter xúc tiến thương vụ Remy trong thời gian tới.

Minh Minh (Theo Daily Star)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X