Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Iniesta: Thật đau khi thấy Fabregas bị CĐV nhà la ó

Thứ Hai 21/04/2014 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cesc Fabregas vừa phải hứng chịu những tiếng la ó từ chính CĐV nhà trong chiến thắng 2-1 trước Athletic Bilbao rạng sáng nay. Chính Andres Iniesta cũng công nhận điều này.

Barcelona đã phải toát mồ hôi mới thắng được Athletic Bilbao trong bối cảnh bị dẫn trước và phải thi đấu với tâm lý nặng nề. Rất may là những nỗ lực của họ đã được đền đáp nhưng không phải tất cả đều suôn sẻ với Barca. Đã có nhiều tiếng la ó dành cho các cầu thủ khi kết quả không được như ý. Thậm chí có nhiều fan cực đoan đã vẫy cờ trắng tại Nou Camp rạng sáng nay khi chứng kiến đội nhà hứng chịu bàn thua.

iniesta fabregas barcelona
Iniesta - Fabregas

Iniesta hiểu cho tình cảnh này, và anh cũng thông cảm  cho các đồng đội khi bị la ó, cụ thể là Fabregas: “Tôi biết sẽ là thật đau đớn khi bị chính các CĐV nhà la ó. Dù chúng tôi đã lờ đi, đã cố gắng như không nghe gì nhưng nó vẫn xảy ra. Thật không hề dễ chịu khi bạn phải đối xử như vậy. Nhưng tôi nghĩ đây chỉ là vấn đề chuyên môn. Các CĐV không hề có bất cứ hiềm khích nào dành cho Fabregas. Chúng tôi đang ở giai đoạn quan trọng và những gì chúng tôi nhận được sẽ tùy thuộc vào chính sự cố gắng của các cầu thủ”.

Những gì Iniesta vừa nói đồng nghĩa anh thừa nhận phong độ không tốt của Fabregas, người vào thay Xavi ở trận đấu vừa qua. Chính HLV Gerardo Martino cũng hứng chịu những lời la ó từ các fan và cả thái độ không hài lòng từ Xavi với quyết định này. Dù Fabregas không đặt dấu ấn vào hai bàn thắng của Barca nhưng dẫu sao, Martino vẫn có thể thở phào khi ông không bị tấn công bởi quyết định khó hiểu của mình. Fabregas đang mất vị trí ở Barca, đang bị chính các CĐV quay lưng. Biết đâu điều này sẽ lại dẫn đến một cuộc chia ly. Và đây rõ ràng là tín hiệu lạc quan cho Man United, dù biết cơ hội của họ vẫn là rất nhỏ nhoi.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X