Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Iker Casillas gián tiếp làm hại Real

Thứ Sáu 20/09/2013 21:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez vừa có lời nhận xét khá tế nhị về thủ môn Iker Casillas. Ông nói về khoảng thời gian Casillas mâu thuẫn với Mourinho và chuyện nội bộ Real bị đưa lên báo.

Khi Jose Mourinho còn tại vị, một số tờ báo Bồ Đào Nha cho rằng Iker Casillas và Sergio Ramos chính là hai cầu thủ yêu cầu Real Madrid chấm dứt hợp đồng với Jose Mourinho. Bạn gái của Casillas, người dẫn chương trình Sara Carbonero, đã lên truyền hình tung tin đồn này.

Perez phản bác những gì Carbonero nói
Perez phản bác những gì Carbonero nói

Chính Sara Carbonero là người đưa lên truyền hình chuyện nội bộ Real bị chia rẽ. Cô nói về những bí mật trong phòng thay đồ. Cô tiết lộ về tình trạng chia bè kéo cánh của các cầu thủ theo phe Ramos, Casillas, với phần còn lại theo phe Mourinho.

Mới đây, Chủ tịch Florentino Perez đã lên tiếng bác bỏ những thông tin trên. Ông cho rằng một tờ báo đã bịa chuyện khi thấy ông và các cầu thủ đi ăn cùng nhau. Và rằng, Casillas là một thủ môn giỏi, nhưng những người thân quanh anh đôi khi làm những việc khiến CLB chịu thiệt thòi.

"Iker là đội trưởng nhưng đôi khi cậu ấy không giúp chúng tôi, bởi vì đôi khi những người gần gũi với chúng tôi lại phạm sai lầm", Perez nói trên tờ AS: "Có bốn người đi ăn trưa hôm đó là tôi, Jose Angel Sanchez, Casillas và Ramos. Chúng tôi chỉ cùng nhau thống nhất cơ cấu tiền thưởng, nhưng một tờ báo lại dựng lên những chuyện không đúng sự thật".

Dưới thời Mourinho mùa trước, Real Madrid gặp rất nhiều rắc rối nội bộ. Nào là chuyện Casillas bị đẩy lên ghế dự bị vì Adan rồi Diego Lopez vì mâu thuẫn với Mourinho. Sau đó là những mâu thuẫn của Mourinho với Di Maria, Sergio Ramos, Ronaldo, rồi Pepe. Tính ra, Mourinho đã mâu thuẫn với gần một nửa đội bóng.

Real hiện vẫn là một tập thể nhiều ngôi sao. Nhưng với Ancelotti, các tin đồn như thời Mourinho đã không còn xuất hiện, bất chấp việc HLV này liên tục cho Casillas ngồi dự bị trước khi anh ra sân và chấn thương trong trận gặp Galatasaray ở Champions League.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X