Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Huntelaar từ chối gia hạn hợp đồng với Schalke để chuyển tới Arsenal?

Thứ Sáu 18/04/2014 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một động thái mới nhất, tiền đạo Klass-Jan Huntelaar đã từ chối ký vào bản hợp đồng gia hạn với Schalke 04. Đây được xem là thái độ thể hiện mong muốn được ra đi của chân sút người Hà Lan. Theo những tin tức từ báo giới châu Âu cho biết thì Arsenal đang có cơ hội cao để giành được chữ ký của ngôi sao 30 tuổi này.

Huntelaar
Huntelaar từ chối gia hạn hợp đồng với Schalke

Những nguồn tin từ Daily Mail đã tiết lộ về việc Arsenal đang tiến rất gần đến khả năng chiêu mộ thành công Huntelaar trong mùa hè tới. Cụ thể, Pháo thủ đã đạt được thỏa thuận sơ bộ cá nhân với tiền đạo này. Ngoài ra, trong bản hợp đồng của Huntelaar với Schalke cũng có một điều khoản giải phóng trị giá 13 triệu bảng, số tiền không quá lớn với tiềm lực tài chính của đội bóng thủ đô London.

Bên cạnh đó, việc chỉ còn hơn 1 năm trong hợp đồng cũng giúp cho Huntelaar được tự do đàm phán với những đội bóng khác để quyết định về tương lai của mình. Theo đó, “Thợ săn” đang có ý định gia nhập Arsenal để tìm kiếm những thử thách mới trong sự nghiệp của mình.

Với Pháo thủ, nhiệm vụ chiêu mộ một trung phong cắm đẳng cấp đang trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Sau những gì đã diễn ra, đặc biệt là sự sa sút của Arsenal trong giai đoạn lượt về của mùa giải. Tất cả đã chỉ ra rằng đội bóng thành London thiếu vắng một tiền đạo chất lượng để có thể “chia lửa” cùng Oliver Giroud trên hàng công. Thậm chí, xét cho cùng, ngôi sao người Pháp cũng chưa phải mẫu trung phong hoàn toàn đáp ứng được các yêu cầu của HLV Wenger.

Trong một phát biểu mới nhất của mình, Huntelaar đã lấp lửng về khả năng anh sẽ rời sân Veltins Arena ngay mùa hè này. Ngôi sao 30 tuổi khẳng định rằng thành tích của Schalke sẽ ảnh hưởng tới quyết định cuối cùng của anh.

“Tôi cảm thấy ổn khi chơi ở Schalke. Nhưng trong tương lai, tôi khó có thể nói trước bất cứ điều gì. Đội bóng cẩn phải đạt được một mục tiêu gì đó trong mùa giải năm nay. Khi ấy, tôi mới có thể đưa ra quyết định cuối cùng của mình. Tôi nghĩ, mọi chuyện cần phải có thêm thời gian, có thể là sau kỳ World Cup mùa hè tới tại Brazil”.

Sở hữu kỹ năng săn bàn cực kỳ nhạy bén, Huntelaar là mẫu tiền đạo vòng cấm điển hình. Trong vai trò của một trung phong, cầu thủ người Hà Lan luôn có những thời điểm xuất hiện cực kỳ chuẩn xác để trừng phạt hàng phòng ngự đối phương. Nếu như có thể cập bến Arsenal vào mùa hè năm nay, Huntelaar chắc chắn sẽ còn có cơ hội thể hiện mình nhiều hơn bởi trong đội hình Pháo thủ, có rất nhiều chuyên gia làm bóng chơi sau lưng anh, tiêu biểu như Mesut Oezil chẳng hạn.  

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

“Tôi sẽ trở lại Đức vào tháng 3,” Toni Kroos đã thông báo như thế trên Instagram của anh vào cuối tháng 2. "Tại sao? Trước hết là bởi Julian yêu cầu tôi trở lại và sau đó là vì, tôi nghĩ mình có thể giúp đỡ cho đội tuyển. Tôi đang có tâm trạng tốt và tôi chắc chắn rằng tại EURO Hè này tuyển Đức sẽ làm được nhiều hơn những gì mà hầu hết mọi người có thể tin vào lúc này.”

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X