Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

"Hoàng đế" Adriano gây sốc với hình ảnh lăm lăm cầm súng

Thứ Ba 01/06/2010 13:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ O Dia vừa khiến giới túc cầu cảm thấy choáng váng khi cho đăng bức ảnh tiền đạo Adriano đang nở nụ cười rất tươi với khẩu súng trong tay.

Điều đáng nói hơn nữa trong bức ảnh này là động tác giơ súng lên của Adriano được cho là mang ý nghĩa biểu trưng của hai từ CV, nghĩa là Commando Vermelho, một trong những băng đảng buôn bán ma túy lớn nhất ở Rio de Janeiro, nơi Adriano sinh ra.

Hình ảnh làm xôn xao dư luận bóng đá Brazil

Tuy nhiên, cố vấn báo chí của Adriano cho biết khẩu súng mà “hoàng đế” cầm trên tay không phải là thật, đó chỉ mà vui đùa giữa những người bạn. Ông này còn cho biết bức hình này đã được chụp từ hồi Adriano đang thi đấu cho Inter Milan, còn địa điểm diễn ra hình ảnh “Hoàng đế” cầm súng là tại ngôi nhà của một cầu thủ ở thành phố Como.

Trong khi đó, trên Sport TV, người đại diện của Adriano, Gilmar Rinaldi tiết lộ cách đây hai năm một số tên tội phạm đã dùng tấm ảnh này để tống tiền Adriano.

Tuy nhiên, phía cảnh sát lại không nghĩ vậy. Hiện họ đã mở cuộc điều tra làm rõ thực hư của bức hình kể trên. Bởi nhóm Commando Vermelho đang bị tình nghi có liên quan đến vụ giết ba cảnh sát, và những cuộc tàn sát lẫn nhau giữa các băng đảng hồi tháng 10 năm ngoái.

Đây không phải là lần đầu tiên “Hoàng đế” dính vào scandal sau khi trở về Brazil thi đấu cho Flamengo. Còn nhớ tháng 3 năm trước, Adriano cũng bị tình nghi có liên quan đến trùm ma túy Rogeiro Paulo de Souza. Tuy nhiên, cựu cầu thủ của Inter đã bác bỏ. Anh nói rằng mình biết De Souza từ khi còn bé.
 
(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X