Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hòa vất vả, Real lại thiệt quân

Thứ Tư 07/11/2012 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Real Madrid đã không thể dành trọn 3 điểm trong cuộc tiếp đón Dortmund rạng sáng ngày hôm nay, chưa dừng lại ở đó, Kền kền trắng tiếp tục phải đón nhận tin không vui từ chấn thương của tiền đạo Gonzalo Higuain.

Ngay từ những phút đầu tiên trong cuộc đón tiếp Dortmund, Higuain đã gặp phải vấn đề bắp đùi. Tuy nhiên anh vẫn gắng gượng thi đấu và đó là lý do vì sao người ta thấy Higuain có những bước chạy tập tễnh trên sân. Đến đầu hiệp 2, chấn thương của Higuain có vẻ đã nghiêm trọng hơn nên anh đã được HLV Mourinho rút ra khỏi sân.



Higuain khá đau đớn với chấn thương ở đùi
Higuain khá đau đớn với chấn thương ở đùi

Bộ phận y tế Real vẫn chưa đưa ra kết luận cuối cùng về chấn thương của Higuain, nhưng nhiều khả năng tiền đạo này sẽ phải vắng mặt trong trận đấu vào cuối tuần này, khi Real có chuyến làm khách của Levante. Điều đó cũng có nghĩa, ở trận đấu tới, HLV Mourinho sẽ không thể có được một trung phong đẳng cấp nào trên hàng công, bởi trước đó, tiền đạo Karim Benzema cũng đã dính phải chấn thương tương tự. Để giải bài toán này, có thể chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ đẩy Ronaldo lên đá tiền đạo, và đưa Callejon đã lệch trái. Tuy nhiên, đây không phải là phương án hiệu quả cho lắm, bởi như trong trận đấu ngày hôm qua, khi Ronaldo đá bó vào trong, anh không có nhiều bóng và không phát huy được những pha bứt tốc độ của mình. Chính vì thế, HLV Mourinho nhiều khả năng sẽ trao cơ hội cho chân sút trẻ Alvaro Morata, người cũng đã có 2 trận đấu ở La Liga 2012/13.


Chuyến làm khách trên sân Levante vào cuối tuần sẽ là một thử thách thực sự đối với đoàn quân của HLV Mourinho, khi mà sân Estadio Ciudad chưa bao giờ là điểm đến dễ dàng cho Real Madrid. Chiến thắng là nhiệm vụ bắt buộc đối với Kền kền trắng, nhất là trong bối cảnh họ đang bị Barcelona bỏ xa đến 8 điểm trên BXH La Liga.

Minh Minh (Theo Marca)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X