Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Van Gaal cáu tiết sau trận hoà bạc nhược của M.U

Chủ Nhật 21/12/2014 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm qua hàng thủ Man United đã có một ngày làm việc rất tồi tệ để rồi Quỷ đỏ phải chia điểm trong thế hơn người trước Aston Villa. Sau trận đấu, HLV Louis Van Gaal đã tỏ ra rất bực tức vì màn trình diễn của các học trò.

MU suyt chet vi hang thu HLV Van Gaal cau tiet voi hoc tro hinh anh
Sự toả sáng của Falcao không đủ để giúp Man United giành trọn 3 điểm

Đêm qua Manchester United đã có chuyến hành quân đến sân Villa Park với sự tự tin lên cao khi đang có được chuỗi thành tích 6 trận toàn thắng. Với việc giành chiến thắng trước Aston Villa trong 7 lần gặp nhau gần đây nhất, Quỷ đỏ hoàn toàn tự tin vào việc có thể kéo dài chuỗi trận thăng hoa của mình. Tuy nhiên hàng thủ lỏng lẻo của MU đã khiến đội khách sớm nhận bàn thua từ pha bóng xuất thần của Christian Benteke. Mặc dù đã gỡ hoà sau đó do công của Radamel Falcao và được chơi hơn người khi Gabriel Agbonlahor bị truất quyền thi đấu nhưng Man Utd vẫn không thể có thêm bàn thắng và đành chấp nhận kết quả hoà 1-1.

Sau trận đấu, HLV Louis Van Gaal tỏ ra rất bực tức sau màn trình diễn không tốt của các học trò và cho rằng đó không phải là bản lĩnh của một nhà vô địch: “Tôi đã chứng kiến những trận đấu của Man City, họ có thể thua kém đối thủ trong 5 hay 10 phút đầu và gặp trục trặc trong suốt hiệp 1, nhưng khi kết thúc trận đấu tỷ số sẽ là 3-0 và đó là sự khác biệt ở đây. Chúng tôi không thể cạnh tranh chức vô địch nếu chơi như thế này, có thể thấy rằng đây là một trận đấu phải thắng và chúng tôi đã không làm được điều đó. Tuy nhiên mọi việc vẫn ở phía trước, Chelsea chắc chắn sẽ không dễ dàng khi đối đầu với Stoke City. Chúng tôi đã đánh rơi 2 điểm, chúng tôi đã chơi tốt hơn và điều đó càng làm tăng thêm sự thất vọng khi không thể giành chiến thắng. Khi đã tham gia vào cuộc đua tới ngôi vô địch bạn phải thắng những trận đấu như thế này và tôi cho rằng đội bóng cũng không quyết tâm như thường lệ trong hiệp 1.”

Có thể nói trong trận đấu đêm qua cả hàng công và hàng thủ của MU đều thi đấu dưới sức mình. Hàng phòng ngự đã để lộ ra quá nhiều khoảng trống và cơ hội dứt điểm cho đội chủ nhà, điều đáng lẽ không được phép xảy ra khi đội bóng của HLV Paul Lambert đang có phong độ ghi bàn kém nhất giải Ngoại hạng trong mùa giải năm nay, tính đến trước khi vòng đấu này diễn ra họ mới chỉ có 10 bàn thắng. Còn ở phía trên, các ngôi sao tấn công cũng không thể hiện được phong độ cao trong thời gian gần đây và ngoài pha toả sáng của Falcao, các mũi nhọn của Quỷ đỏ hầu như không tạo được bất cứ tình huống nào đáng kể về phía khung thành thủ môn Brad Guzan, bất chấp việc được thi đấu hơn người từ phút 65.

Với trận hoà này, Man United đã bị Man City nới rộng khoảng cách lên 7 điểm và nếu Chelsea giành chiến thắng trước Stoke City, đội chủ sân Old Trafford sẽ cách ngôi đầu bảng tới 10 điểm, một khoảng cách rất xa và khó có thể bị san lấp.

Xem lại trận Aston Villa 1-1 MU

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X