Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Shakhtar tự tin: "Đánh bại Chelsea tại Stamford Bridge chẳng có gì là ghê gớm"

Thứ Tư 07/11/2012 13:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Chiến lược gia giàu kinh nghiệm chinh chiến tại châu âu- Mircae Lucescu tin rằng ông biết cách để giúp Shakhtar Donetsk đánh bại Chelsea và nếu điều đó thật sự xảy ra thì cũng không có gì gọi là chấn động hết.

Vị chiến lược gia người Rumani lần gần nhất đến "thăm" Stamford Bridge là vào năm 2003 khi ông còn đang dẫn dắt Besiktas. Lần đó, đội bóng của ông đã đả bại The Blues với tỉ số 2-0.

Shakhtar Donetsk thắng rất thuyết phục
Lucescu: Đừng đánh giá thấp Shakhtar Donetsk !

Tối nay, Mircae Lucescu sẽ một lần nữa có cơ hội được tới Stamford Bridge khi ĐKVĐ Ukraina- Shakhtar Donetsk, đội bóng mà ông đang dẫn dắt, có màn tái đấu với Chelsea cũng trong khuôn khổ vòng bảng Champions League, Trong chuyến làm khách lần này, Shakhtar được dự đoán là sẽ phải "hứng chịu" cơn thịnh nộ của The Blues khi ĐKVĐ Champions League này đang không có được những kết quả có lợi thời gian qua- đặc biệt là để thua Shakhtar Donetsk tới 2-0 tại Donbass Arena.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Mircea Lucescu không quên nhắc lại chiến thắng của ông trong quá khứ: "Claudio Ranieri đang dẫn dắt Chelsea khi tôi cùng Besiktas tới Stamford Bridge và giành chiến thắng . Khi đó trong đội hình của họ cũng đã có những cầu thủ rất tốt."

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia giàu kinh nghiệm người Rumani này cũng sớm "dằn mặt" Chelsea rằng đừng tưởng Shakhtar Donetsk "ngon ăn". Ông cho biết: "Không chỉ có Besiktas là đội bóng duy nhất mà tôi dẫn dắt vượt qua các CLB Anh. Galatasaray đã từng đánh bại Liverpool trong khi đó Shakhtar đã từng hạ gục Tottenham, Fulham, Arsenal và cả chính Chelsea nữa. Các cầu thủ của tôi đều hiểu rằng mọi đội bóng ở Champions League đều có thể bị đánh bại dù cho đó có là Chelsea và chúng tôi phải thi đấu ngay trên sân nhà của họ đi chăng nữa."

"Tại giải quốc nội, chúng ta có thể sửa sai sau khi đã mắc lỗi nhưng ở Champions League, mỗi thất bại đều là những tổn thất vô cùng to lớn."

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X