Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo động viên Văn Toàn sau 2 trận ở K.League 2

Thứ Hai 06/03/2023 01:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn nhận được sự động viên đến từ HLV Park Hang Seo sau trận hoà 1-1 của Seoul E-Land trước FC Anyang ở vòng 2 K.League 2 2023.

Tiền đạo Văn Toàn đã có trận đấu thứ 2 cho Seoul E-Land tại K.League 2 mùa 2023. Ở trận chào sân K.League 2 đấu Cheongju, chân sút sinh năm 1996 đã nhận được sự động viên đến từ HLV Park Hang Seo đến dự khán.

Và ở chuyến hành quân của Seoul E-Land đến làm khác trên sân của FC Anyang, vị chiến lược gia người Hàn Quốc tiếp tục đến cổ vũ cho cậu học trò của mình.

Trên trang cá nhân, con trai của HLV Park Hang Seo, Park Chan-sung đã chia sẻ hình ảnh cha mình tới sân xem Văn Toàn thi đấu, cùng với đó là khoảnh khắc hai thầy trò ăn tối kèm lời nhắn nhủ: "Toàn Toàn cố lên".

Van Toan

Văn Toàn đi ăn cùng HLV Park Hang Seo

Bên cạnh ông Park là người đại diện và phiên dịch. Ngay trên bàn ăn, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã có sự trao đổi riêng với Văn Toàn. Cựu sao của HAGL cũng tỏ vẻ lắng nghe những gì mà được ông Park truyền đạt.

Ở trận đấu diễn ra chiều 5/3 đối đầu với FC Anyang, tiền đạo Văn Toàn vào sân từ băng ghế dự bị. Cũng giống như trận đấu ra mắt, ngôi sao người Việt Nam thi đấu vô cùng năng nổ.

Tuy nhiên, phần còn lại của trận đấu, FC Anyang mới là đội nắm giữ thế trận. Điều này khiến Văn Toàn phải hỗ trợ phòng ngự nhiều hơn là tấn công.

Trước đó, ở vòng 1, chân sút 27 tuổi được HLV Park Choong-kyun tin tưởng điền tên vào đội hình xuất phát trong trận thua 2-3 trước CLB Cheongju.

Tiền đạo quê Hải Dương đã thi đấu 82 phút trước khi rời sân để nhường chỗ cho đồng đội. Ở vòng 3, đội bóng của Văn Toàn sẽ đối đầu với CLB Jeonnam Dragons vào ngày 11/3.

Đây được xem là cơ hội để CLB Seoul E-Land kiếm điểm vì CLB Jeonnam Dragons khá yếu khi toàn thua 2 trận đầu và đang đứng cuối bảng. Cựu sao HAGL có thể sẽ tiếp tục được HLV Park Choong-kyun sử dụng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X