Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho chẳng thèm bận tâm đến trận đấu với M.U

Thứ Ba 21/10/2014 21:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha có phát biểu gây sốc khi tuyên bố không hề bận tâm đến trận đấu với M.U vào cuối tuần này.

Cuối tuần này, Chelsea sẽ đối đầu với M.U trong trận cầu tâm điểm của vòng 9 Premier League. Tuy nhiên, ở thời điểm này khi hỏi đến cảm giác của mình trước trận đại chiến với đội bóng của ông thầy cũ Van Gaal, Mourinho lại tỏ ra khinh khỉnh và không hề bận tâm.

“Tôi không hề nghĩ tới Man United trong tâm trí mình. Lúc này tôi chỉ nghĩ về đối thủ Maribor.” – HLV Mourinho không bận tâm tới trận đấu với M.U và chỉ muốn tập trung vào trận chiến với Maribor ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League.
 

HLV Jose Mourinho tỏ ra không mấy mặn mà với danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng
Mourinho không quan tâm lắm tới trận đấu với M.U vào lúc này


“Tôi sẽ không cho phép các cầu thủ được nghỉ ngơi. Chúng tôi phải vào trận với những gì tốt nhất mà chúng ta có. Tôi sẽ không dành bất kỳ sự ưu ái cho cầu thủ nào và cũng sẽ không thay đổi đội hình ra sân.” – HLV Mourinho muốn các cầu thủ vào trận với tinh thần cao nhất vì đây chưa phải là lúc nghỉ ngơi.

Ở trận đấu với Maribor vào rạng sáng mai, Chelsea sẽ không có sát thủ số một Diego Costa trong đội hình.  Tuy nhiên, HLV Mourinho lại không cho rằng đây là vấn đề quá lớn vì ông vẫn còn nhiều cầu thủ khác có thể thay thế tiền đạo người Tây Ban Nha.

“Tôi đã nói với những cầu thủ của mình, tôi không muốn nhắc đến những cầu thủ đang bị chấn thương. Khi ai đó bị chấn thương, tôi luôn coi đó là một cơ hội cho những cầu thủ khác.” – HLV Mourinho cho rằng chấn thương của Costa là cơ hội tuyệt vời cho những chân sút khác.

Hiện tại, Chelsea của Mourinho đang thi đấu rất xuất sắc. Ở Premier League, The Blues đang dẫn đầu sau 8 vòng đấu với 22 điểm hơn đội xếp thứ 2 là Man City tới 5 điểm. Ở đấu trường Champions League, Chelsea cũng dẫn đầu bảng với 4 điểm sau hai lượt trận, hơn đội xếp thứ 2  là Schalke 2 điểm./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X