Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho ca ngợi học trò Nemanja Matic

Thứ Hai 20/10/2014 20:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Màn trình diễn tuyệt vời của Nemanja Matic từ đầu mùa giải 2014-2015 đến giờ đã nhận được những lời khen ngợi từ ông thầy khó tính Mourinho.

Chelsea của Mourinho đang thi đấu rất hay và bay cao ở  mùa giải năm nay. Hiện tại, The Blues đang có 22 điểm sau 8 vòng đấu, dẫn đầu Premier League một cách tuyệt đối, hơn nhà đương kim vô địch Man City tới 5 điểm.

Thành tích có thể nói là “vô đối” của của Chelsea ở Premier Leauge ở mùa giải năm nay, có đóng góp rất lớn của Diego Costa (vua phá lưới), Fabregas (vua kiến tạo) và đặc biệt là người hùng “thầm lặng” Nemanja Matic.

 

nemanja matic
Nemanja Matic có vai trò rất lớn trong lối chơi của Chelsea

Mặc dù, không phải là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho Chelsea hay kiến tạo giỏi nhất như Fabregas nhưng Nemanja Matic lại có vai trò rất lớn trong lối chơi của Chelsea. Chính tiền vệ người Serbia giúp cho hệ thống chiến thuật 4-2-3-1 của Chelsea vận hành một cách trơn tru và phát huy tối đa hiệu quả của mình.

Chứng kiến màn trình diễn của Nemanja Matic, HLV Mourinho, người rất kiệm lời khen dành cho các học trò cũng phải dành những lời khen ngợi cho tiền vệ người Serbia. Theo “Người đặc biệt”, Nemanja Matic đã thích nghi rất nhanh với lối chơi của Chelsea và ông hài lòng với màn trình diễn của cậu học trò.

“Cậu ấy đã thích nghi rất tốt ở mùa giải trước. Mùa này, cậu ấy đã thi đấu tốt hơn và có sự hiểu ý hơn với các đồng đội nhưng những gì chúng tôi muốn từ cậu ấy là cần phải tự tin  nhiều hơn nữa.” – HLV Mourinho cho biết.

“Cậu ấy là một cầu thủ tốt và được thi đấu cùng với những cầu thủ giỏi. Rõ ràng, chúng tôi đang rất hạnh phúc với màn trình diễn của Nemanja Matic.” – HLV Mourinho hạnh phúc khi có Nemanja Matic trong đội hình.

Hiện tại, Nemanja Matic đã ghi được 1 bàn thắng và có một đường chuyền thành bàn sau 8 vòng đấu ở Premier League. Tính tổng ở mùa giải năm nay, Nemanja Matic đã có được 2 bàn thắng sau 11 trận đấu cho The Blues.

Vào 1h45 ngày 22 tháng 10 tới, Nemanja Matic và các đồng đội sẽ có trận đấu với Maribor ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League. Sau 3 lượt đấu, Chelsea đang dẫn đầu bảng G với 4 điểm hơn đội xếp thứ 2 là Schalke 04 2 điểm./.

Hoàng Dương

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X