Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV David Moyes nhòm ngó "người thừa" của Barcelona

Thứ Năm 23/05/2013 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Tân HLV của Man Utd đang rất khao khát có được sự phục vụ của “tiểu Xavi” – Thiago Alcantara từ Barca để khoả lấp vị trí mà Paul Scholes để lại.

 

Cùng với sự ra đi của HLV Alex Ferguson, “lão tướng” Paul Scholes cũng đã tuyên bố treo giày ở mùa giải này. Và tuyến giữa của Man Utd đang cần thêm một sự bổ sung cho vị trí mà danh thủ người Anh để lại.

Liệu Man Utd có chiêu mộ thành công Thiago Alcantara?
Liệu Man Utd có chiêu mộ thành công Thiago Alcantara?
Được biết, nhân vật lọt vào “mắt xanh” của HLV David Moyes vào lúc này chính là “tiểu Xavi” – Thiago Alcantara của Barcelona.

 

Dù từng được đánh giá là một tài năng trẻ cực kì triển vọng của Barcelona tuy nhiên Thiago vẫn chưa tìm được chỗ đứng tại sân Nou Camp. Và dù vẫn đang còn hợp đồng 2 năm với Los Blaugrana tuy nhiên nhiều thông tin cho rằng tiền vệ 22 tuổi này đang rất muốn rời gã khổng lồ xứ Catalan để tìm kiếm cho mình một suất đá chính thường xuyên hơn ở một đội bóng khác.

 

Một nguồn tin thân cận của Barcelona cho hay: “Thiago không hạnh phúc bởi cậu ấy không được chơi bóng thường xuyên tại Barcelona.

 

“HLV Tito Vilanova không chú ý nhiều lắm đến Thiago mà thường dành cơ hội cho Fabregas và Alex Song. Điều đó đã khiến Thiago cảm thấy rất phiền lòng và cậu ấy muốn ra đi”, người này cho biết thêm.

 

Được biết, ngoài Man Utd, Dortmund và Man City là những đội bóng cũng đang rất để mắt đến tiền vệ trẻ tuổi của Barcelona.

  • M.N

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X