Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV của Braga trách khéo Sir Alex vô tâm với Nani

Thứ Tư 07/11/2012 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Trước cuộc đối đầu tại AXA đêm nay, Peseiro, HLV của Braga đã gửi đến Sir Alex Ferguson một thông điệp, về những gì nhà cầm quân người Scotland dành cho Nani thời gian qua.

Thông điệp này dĩ nhiên mang tính đóng góp, bởi Peseiro là người từng phát  hiện và đào tạo Nani khi tiền vệ người Bồ Đào Nha còn là một cậu bé ở lò Sporting Lisbon. Peseiro cảm thấy Sir Alex đã có một chút gì đó quá khắt khe, khiến Nani cảm thấy bị cô lập, dẫn đến phong độ đi xuống và tâm lý bấp bênh tại Manchester United.

Mối quan hệ giữa Alex Ferguson và Nani đang xấu đi
Mối quan hệ giữa Alex Ferguson và Nani đang xấu đi

Nhà cầm quân của Braga chia sẻ trên nhật báo The Independent: “Tôi hiểu Nani, anh ấy như bao cầu thủ người Bồ Đào Nha, Brazil hay Tây Ban Nha cần sự quan tâm, gần gũi và chia sẻ từ các HLV. Các cầu thủ Anh có thể tự lập tốt hơn nhưng Nani hay bất cứ một cầu thủ nào đến từ nền văn hóa Latin lại không được như thế. Có lẽ Sir Alex đã giữ khoảng cách với Nani, khiến anh ấy không còn cảm thấy tự tin như trước nữa. Nani cũng cần được ra sân thường xuyên hơn. Tôi hiểu anh ấy, nếu cảm thấy thoải mái, hạnh phúc, anh ấy sẽ trở lại là chính mình, sẽ bùng nổ như xưa. Còn không, anh ấy càng cảm thấy bức bách mà thôi”.

Hiện Nani mới chỉ có 6 lần được ra sân ngay từ đầu trong màu áo Man Utd và tất cả đều để lại thất vọng. Thậm chí tiền vệ 25 tuổi này còn bị ông thầy chỉ trích vì thái độ thi đấu lẫn những sai lầm không dưới một lần. Và lúc này, khoảng cách giữa Sir Alex và Nani càng được đào sâu, khiến tương lai của Nani tại Old Trafford trở thành một dấu hỏi rất lớn.

Peseiro đã hiến kế giữ Nani cho Sir Alex bằng lời chia sẻ: “Tôi từng dẫn dắt Nani nên rất hiểu anh ấy. Điều Nani cần là sự động viên, quan tâm hơn nữa. Sir Alex hãy nhớ rằng khi Ronaldo ra đi, Nani đã có 2 hoặc 3 mùa giải bùng nổ. Và thời điểm đó, chính Man United phải nhờ cậy vào anh ấy rất nhiều. Anh ấy từng có thời điểm là trụ cột tại Old Trafford. Vậy thì có nghĩa Nani đang không còn là chính mình. Anh ấy cần động lực để tìm lại sức mạnh”.

Minh Minh (theo The Independent)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X