Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arsene Wenger:"Không có chuyện Arsenal bán Fabregas"

Thứ Hai 10/01/2011 05:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong vài ngày gần đây, các báo của Tây Ban Nha đều đồng loạt đưa tin về việc Fabregas đồng ý sơ bộ trong việc chuyển đến thi đấu cho Barcelona. Chính vì thế, HLV Arsene Wenger đã phải ngay lập tức lên tiếng hòng dẹp bỏ những tin đồn này.

Khoảng 2 ngày nay, các báo tại xứ sở bò tót đều lần lượt cho đăng tin Fabregas đã đạt được những thỏa thuận cá nhân để chuyển về chơi cho Barcelona khi mùa bóng này khép lại. Hồi mùa hè, Cesc Fabregas đã từng ở rất gần với Nou Camp nhưng cuối cùng anh đã quyết định ở lại Emirates thêm ít nhất một năm nữa. Và lần này xem ra mọi chuyện cũng khá giống với kì CN mùa hè qua.

Wenger phủ nhận tin đồn Fabregas đầu quân cho Barcelona

Trái với những thông tin của báo giới, HLV Arsene Wenger mới đây nhất đã phủ nhận việc Fabregas sẽ trở lại Tây Ban Nha để khoác áo gã khổng lồ xứ Catalan. Trên tờ Daily Mail, vị chiến lược gia xuất sắc nhất trong vòng một thập kỉ qua cho biết:"Tôi thực sự không thể hiểu những gì đang diễn ra. Tôi không thấy bất cứ điều gì mà mọi người đang bàn tán giống với những điều mà chúng tôi biết. Chúng tôi có hợp đồng của các cầu thủ và chúng tôi sẽ thông báo nếu chúng tôi bán một cầu thủ nào đó. Lúc này, chúng tôi không bán ai cả."

Arsenal vẫn có thể sẽ giữ được Fabregas nếu đội bóng chủ sân Emirates làm được điều gì đó vào cuối mùa giải như giành từ 1 đến 2 danh hiệu chẳng hạn. Nếu thầy trò HLV Arsene Wenger lại tiếp tục trắng tay ở mùa giải này thì có lẽ họ nên để F4 ra đi bởi với một ngôi sao hàng đầu thế giới, họ không thể sống mãi với cuộc sống bóng đá mà không có được bất cứ danh hiệu nào sau nhiều năm liền. Nhưng dù sao quyết định vẫn nằm trong tay Fabregas và Arsenal và câu trả lời rõ ràng nhất vẫn ở thì tương lai mà thôi.

Tiến Thịnh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X