Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti tuyên bố không ngán Suarez

Thứ Bảy 25/10/2014 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Trận El Clasico sắp tới cũng là thời điểm Barcelona đón chào sự trở lại của Luis Suarez trong đội hình, tuy nhiên có vẻ như HLV Carlo Ancelotti không mấy lo lắng về sự hiện diện của cựu tiền đạo Liverpool trên hàng công của đội khách.

Luis Suarez sẽ thể hiện ra sao trong trận chính thức đầu tiên khoác áo Barca
HLV Ancelotti không quá bận tâm tới sự có mặt của Luis Suarez trong trận Siêu kinh điển sắp tới

Chỉ còn chưa đầy 24 giờ nữa trận Siêu kinh điển giữa Real Madrid và Barcelona sẽ diễn ra trên sân Bernabeu. Với các cule nói riêng và các CĐV trung lập nói chung, ngoài việc mong chờ màn so tài của các ngôi sao đang có phong độ cực cao của cả hai bên, đây còn là dịp để họ lần đầu tiên được chứng kiến Luis Suarez thi đấu cho Barcelona sau khi mãn hạn treo giò của FIFA.

Sự trở lại của Suarez sẽ bổ sung đáng kể những phương án tấn công cho hàng công Barca và bộ ba Messi - Neymar - Suarez hứa hẹn sẽ đem lại rất nhiều nguy hiểm cho khung thành của Iker Casillas. Tuy nhiên HLV Carlo Ancelotti có vẻ không mấy lo ngại về sự có mặt của Suarez trong trận đấu đêm nay, mặc dù bản thân ông đánh giá cao cầu thủ người Uruguay.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Ancelotti cho biết: “Kể cả Luis Suarez có ra sân ngày mai hay không, điều đó cũng không làm thay đổi kế hoạch của chúng tôi. Nếu như điều ấy là sự thật thì đó cũng không phải là vấn đề với chúng tôi. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và tôi cũng rất thích cậu ta. Sự trở lại của cậu ấy là tốt cho giới bóng đá nói chung.”

Đồng thời vị chiến lược gia 54 tuổi cũng đánh giá rất cao lối đá cách tân mà HLV Luis Enrique xây dựng cho Los Blaugrana trong mùa giải năm nay và đánh giá cao sự nguy hiểm của cặp đôi Messi - Nemar trong hệ thống tấn công của Barca: “Barca có vẻ như đã tiến bộ hơn nhiều, họ có một HLV mới và những cầu thủ mới và hàng phòng ngự của họ đã trở nên vững chắc hơn nhiều. Tôi dành sự tôn trọng lớn cho Luis Enrique, nếu như ai đó nói tôi đang khiêu khích cậu ấy thì người đó đã nhầm. Phòng ngự trước một đội bóng lớn với Messi và Neymar trong đội hình là một điều hết sức quan trọng, và tôi cũng không nghĩ rằng chúng tôi có lợi thế ở giữa sân.”

Mặc dù khiêm tốn thừa nhận thua kém đối thủ nhưng dưới bàn tay nhào nặn của Ancelotti, đội hình của Real Madrid đã dần đi vào ổn định và các cầu thủ mới đã hoà nhập hơn với toàn đội. Cùng với sự toả sáng của Ronaldo và Benzema, những nhân tố mới như James Rodriguez hay Toni Kroos cũng thi đấu khá tốt và đóng góp nhiều hơn vào chiến thắng của toàn đội. cộng vào đó chính sách xoay vòng của Ancelotti cũng cho thấy sự hiệu quả khi những cầu thủ dự bị như Chicharito, Isco hay Ilarramendi thi đấu khá tốt khi được giao nhiệm vụ.

Dù sao việc giải được bài toán Messi - Neymar và ẩn số Suarez luôn là một bài toán khó với HLV Ancelotti và hàng phòng ngự của Real sẽ phải rất cẩn trọng nếu như muốn giành chiến thắng.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X