Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti tiết lộ bí quyết đánh bại Bayern Munich

Thứ Năm 24/04/2014 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Sau khi đánh bại Bayern Munich, HLV Ancelotti đã công khai tiết lộ điểm yếu của Bayern Munich khiến Real Madrid khai thác thành công và giành chiến thắng.

Không nhiều người nghĩ đến việc Real Madrid sẽ gồng mình phòng ngự ngay trên sân nhà trước khi trận bán kết lượt đi Champions League diễn ra. Tuy nhiên, HLV Ancelotti đã để các học trò làm điều đó.

HLV Ancelotti tỏ ra hiểu rõ đối thủ hơn so với đồng nghiệp Guardiola
HLV Ancelotti tỏ ra hiểu rõ đối thủ hơn so với đồng nghiệp Guardiola

Không phải là lối chơi phòng ngự tiêu cực như thời Mourinho, HLV Ancelotti với dòng máu Italia đã xây dựng lối chơi phòng ngự phản công có chiều sâu giúp Real Madrid hóa giải gần như hoàn toàn các cơ hội nguy hiểm của Bayern Munich. Không những vậy, Los Blancos còn tạo được chút lợi thế nhờ bàn thắng duy nhất của Benzema.

Chiến thắng 1-0 trên sân nhà tuy là một kết quả mong manh nhưng cũng là lợi thế về tâm lý cho các cầu thủ Real Madrid trước trận lượt về trên sân Alianz Arena. Sau trận đấu, HLV Ancelotti tiếp tục lên dây cót cho các học trò khi khẳng định đã tìm ra điểm yếu của đối phương.

"Họ thường thi đấu chậm rãi nên đó là cơ hội của chúng tôi"

- HLV Ancelotti chia sẻ:" Chúng tôi đã có một vài tình huống phản công nguy hiểm. Tinh thần tập thể luôn rất quan trọng, Carvajal và Fabio Coentrao trận này đã hỗ trợ rất nhiều cho Isco và Di Maria.

Tôi hài lòng về mọi thứ, kể cả trong trường hợp chúng tôi không giành được lợi thế bàn thắng. Đôi khi chúng tôi phải căng mình chịu đựng sự dồn ép của đối phương nhưng không vì thế mà chúng tôi thiếu đi những tình huống tấn công lợi hại".

Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X