Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti ra tuyên bố chính thức về thương vụ Falcao

Chủ Nhật 27/07/2014 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Trái với mong đợi của các cổ động viên, Real Madrid có lẽ sẽ không đưa thêm về Bernabeu một bản hợp đồng bom tấn nào nữa.

Hè này, Los Blancos đã bỏ ra hơn 100 triệu bảng cho hai bản hợp đồng Toni Kroos và James Rodriguez. Với sự ra đi của Morata, nhiều người cho rằng Real Madrid sẽ chi đậm để chiêu mộ thêm Falcao của Monaco khi chỉ mình Benzema trên hàng công có lẽ là không đủ.

Real Madrid đang muốn có Falcao để tăng cường sức mạnh hàng công
Real Madrid sẽ không chiêu mộ Falcao trong hè này

Tuy nhiên, HLV Ancelotti đã nhanh chóng bác bỏ khả năng này:" Tôi nghĩ rằng Benzema là một người rất đáng tin cậy. Ngoài ra, tôi có thể sử dụng những cầu thủ khác nữa ở vị trí đó.

Isco cũng có thể thi đấu trong vai trò của một "số 9 ảo". Chúng tôi không nhất thiết phải yêu cầu các tiền đạo ghi thật nhiều bàn khi những Cris Ronaldo hay Gareth Bale cũng có thể làm tốt việc đó. Chúng tôi không mua những cầu thủ không cần thiết".

HLV Ancelotti cũng nói rõ về cách sử dụng tân binh James Rodriguez:" Cậu ấy sẽ tham gia cùng toàn đội từ ngày 1/8. James có đủ khả năng để thi đấu trong đội hình của chúng tôi. Cậu ấy là một cầu thủ trẻ đại diện việc đầu tư cho tương lai của chúng tôi".

Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X