Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Highlights: Sunderland 0-2 Arsenal (Vòng 9 Premier League)

Zalo

Sunderland đã bị thủng lưới 8 bàn ở vòng đầu trước, và cũng chính hàng phòng ngự thảm họa của Mèo đen đã "biếu không" cho đội khách Arsenal một chiến thắng dễ dàng.

Chỉ phải làm khách trên sân Sunderland - đội bóng vừa nhận trận thua thảm họa 0-8 ở vòng đấu trước, Arsenal không khó khăn để làm chủ tình hình trên sân. Những đôi chân của Welbeck, Sanchez hay Santi Cazorla liên tiếp tạo ra cơ hội ngon ăn trước khung thành đội chủ nhà.

Và điều gì đến cũng phải đến. Phút 30, trung vệ kỳ cựu West Brown có tình huống "chuyền bóng" vào chân Alexis Sanchez, giúp tiền đạo người Chile dễ dàng đánh bại thủ môn Victor Mannone trong tình huống một chọi một.

Sang hiệp 2, thế trận không có gì thay đổi. Hai đội chơi chậm rãi, Arsenal kiểm soát bóng vượt trội, tạo nhiều tình huống nguy hiểm và hàng phòng ngự Sunderland lại tỏ ra nghiệp dư. Nếu biết chắt chiu hơn, Santi Cazorla đã có thể ghi bàn ở hai tình huống cực kì ngon ăn.

Trong khi Pháo thủ mải miết tìm bàn thắng, đội chủ nhà lại giúp họ toại nguyện. Nếu lần trước, West Brown "tặng quà" Alexis Sanchez thì lần này đến lượt thủ thành Victor Mannone, với pha khống chế bóng cẩu thả giúp cầu thủ người Chile có cú đúp dễ dàng nhất trong sự nghiệp ở phút 90+3. Và 2-0 là tỉ số chung cuộc của trận đấu.

Chiến thắng "trên trời rơi xuống" giúp Arsenal vươn lên vị trí thứ 5 với 14 điểm.

Đội hình thi đấu
Sunderland:
Mannone, Vergini, van Aanholt, O’Shea (c), Brown, Cattermole, Larsson, Rodwell (Jordi Gomez 74'), Buckley, Johnson (Altidore 74'), Fletcher (Wickham 50')
Arsenal: Szczesny, Chambers, Mertesacker, Monreal, Gibbs (Bellerin 74'), Arteta (Ramsey 88'), Flamini, Oxlade-Chamberlain (Rosicky 90'), Cazorla, Alexis, Welbeck

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X