Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Highlight: Man City 0-1 Stoke City (Vòng 3 Premier League)

Chủ Nhật 31/08/2014 00:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng chơi tấn công đã bị dính đòn hồi mã thương đau đớn.

Hết sức hưng phấn với những chiến thắng liên tiếp từ đầu mùa giải, Man City nhanh chóng đẩy cao đội hình sang phần sân của Stoke ngay sau tiếng còi khai cuộc. Với sự trở lại của Aguero trong đội hình xuất phát, đội chủ sân Etihad càng tự tin với những pha phối hợp quen thuộc ở tốc độ cao.


Tuy nhiên đã lường trước được sức ép, các vị khách chủ động triển khai một hàng phòng ngự nhiều tầng lớp nhằm bảo vệ an toàn khung thành đội nhà. Lối chơi phòng ngự quyết liệt đã giúp Stoke gây nhiều khó khăn cho hàng công của Man City trong việc tiếp cận vòng 16m50 và hiệp 1 kết thúc không có bàn thắng nào được ghi.

Nôn nóng tìm bàn thắng sau giờ nghỉ, Man xanh đẩy cao đội hình và tiếp tục gia tăng áp lực. Và điều bất ngờ đã đến từ tình huống phản công nhanh, Diouf khiến cả sân như chết lặng khi đánh bại Joe Hart để mở tỷ số cho Stoke. Bàn thua đầu hiệp 2 khiến Man City càng sốt ruột hơn những phút sau đó.

Bóng liên tiếp được dồn sang phần sân của đội khách, tuy nhiên trong một ngày kém may mắn và thiếu chính xác, những Toure, Silva, Jovetic… đều không thể đưa bóng vào lưới Begovic. 3 điểm thuộc về Stoke ngay tại Etihad thực sự là cú sốc của vòng đấu.

Đội hình thi đấu
Manchester City:
Hart, Sagna, Kolarov, Kompany, Demichelis, Fernando (Fernandinho 38'), Nasri (Navas 63'), Yaya Toure, Silva, Jovetic (Dzeko 63'), Aguero
Stoke City: Begovic; Bardsley, Shawcross, Wilson, Pieters; Whelan, Nzonzi; Diouf, Walters (Odemwingie 46'; Charlie Adam 65'), Moses (Muniesa 80'); Crouch

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X