Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hết huyền thoại Butragueno tới đàn anh Pepe lên tiếng ca ngợi James Rodriguez

Thứ Ba 29/07/2014 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả Emilio Butragueno và Pepe đều đã lên tiếng ca ngợi tân binh của Real Madrid. Trong khi Butragueno tin rằng môi trường đầy áp lực không phải vấn đề lớn của James Rodriguez, thì Pepe lại thấy ấn tượng hơn với cái chân trái của tiền vệ người Colombia.

James Rodriguez đang được kỳ vọng sẽ toả sáng ở Real Madrid
James Rodriguez sống trong những lời khen của các bậc đàn anh kể từ khi tới Madrid

Emilio Butragueno, cựu Phó Chủ tịch của Real Madrid, mới đây đã khẳng định về giá trị của bản hợp đồng mới James Rodriguez với đội bóng. Theo ông, các CĐV có thể cho rằng 80 triệu euro cho một cầu thủ trẻ là quá đắt, nhưng trên thực tế, những gì mà James thể hiện trên sân sẽ chứng minh rằng anh xứng đáng với mức giá đó. Môi trường đầy áp lực tại Santiago Bernabeu, theo Butragueno, không phải một vấn đề lớn với Chiếc giày Vàng World Cup 2014.

"James là một cầu thủ trẻ, nhưng sẽ phải sớm chịu áp lực của một Real Madrid luôn luôn đòi hỏi màn trình diễn tốt nhất từ mọi cầu thủ. CĐV của Real Madrid cũng vậy. Họ rất trung thành, nhưng luôn khắt khe với các cầu thủ. Mọi trận đấu đều là một bài kiểm tra, và James cần phải làm tốt. Real cần phải thắng." - Butragueno nói về sự khắc nghiệt tại Bernabeu - "Đó là một phần của văn hóa và lịch sử tại Bernabeu. Chúng tôi phải giành được những danh hiệu, vì đó là khát khao của cả đội bóng và các cổ động viên."

"Tuy nhiên, James là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi đã có dịp gặp gỡ cậu ấy ở buổi ra mắt, và đó quả thực là một tài năng thiên phú. Cậu ấy đã sẵn sàng cống hiến trong mùa giải mới. Chúng tôi hết sức tự tin và lạc quan vào những gì mà cậu ấy có thể đóng góp cho đội bóng. Cậu ấy thực sự rất tài năng."

Đồng ý với quan điểm trên, trung vệ Pepe cũng khẳng định những gì mà số 10 mới của Real Madrid có thể mang lại cho đội bóng là rất đáng kể. Anh trả lời phỏng vấn của Marca: "James là một cầu thủ tài ba. Tôi đã từng xem cậu ấy thi đấu tại Porto và hoàn toàn bị sự khéo léo của cái chân trái của cậu ấy thuyết phục. Thật tuyệt khi Real Madrid có thể kí hợp đồng với một tài năng như vậy."

Real Madrid đã công bố 2 bản hợp đồng bom tấn kể từ đầu mùa hè, đó là James Rodriguez và Toni Kroos, 2 ngôi sao đã tỏa sáng rực rỡ tại World Cup 2014. Dự kiến trong mùa bóng tới, Kền kền trắng sẽ rất mạnh về mặt tấn công, và hứa hẹn sẽ là một đối trọng thực sự tại đấu trường Champions League, nơi họ đang hướng tới việc phá cái dớp không đội bóng nào lên ngôi vương châu Âu 2 năm liên tiếp.

Thành Nguyễn 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X