Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Henry: "Tôi đang cô đơn, cô đơn thực sự..."

Thứ Ba 24/11/2009 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vụ scandal dùng tay chơi bóng của Thierry Henry trong trận play-off World Cup lượt về với CH Ireland đã khiến tiền đạo người Pháp quá mệt mỏi. Và cầu thủ 32 tuổi tâm sự anh đã nghĩ tới phương án chia tay bóng đá để tìm lại sự cân bằng…

Thái độ quá khích của các CĐV CH Ireland dường như không thể kiểm soát nổi. Một tuần sau pha “chơi bóng chuyền” của Titi, người Ireland vẫn còn giữ thái độ hiềm khích. LĐBĐ Ireland yêu cầu FIFA và LĐBĐ Pháp tổ chức một trận đá lại trên sân trung lập. Trong khi đó, các CĐV đã để mọi thứ vượt quá phạm vi của bóng đá khi tổ chức những cuộc tuần hành, biểu tình trước cổng Đại sứ quán Pháp ở Dublin.

Ngoài ra, một số CĐV còn nhạo báng “gã tội phạm” Henry bằng cách treo những tấm banner khổ lớn in hình anh, kèm dòng chữ “I’m Sorry” (Tôi xin lỗi) đầy khiêu khích ngay trước SVĐ Nou Camp của Barcelona, nơi cầu thủ 32 tuổi thi đấu.

Henry bị nhạo báng

Quá mệt mỏi khi phải đối mặt với thái độ thù địch, Henry cho biết anh đang cân nhắc phương án chia tay ĐTQG để giải tỏa áp lực, tránh stress. Phát biểu trên tờ L'Equipe, nhật báo thể thao danh tiếng của nước Pháp, hôm thứ Hai, đội trưởng Les Bleus cho biết: “Vâng, tôi đang cân nhắc. Hôm thứ Sáu tuần trước, sự việc đã để đẩy đi quá xa khiến tôi vô cùng mệt mỏi. Đây không phải lần đầu tôi nghĩ đến phương án giải nghệ hoặc từ giã ĐTQG. Sau World Cup 2006, tôi đã bắt đầu nghĩ về điều đó nhưng sau đó tôi thấy ra đi lúc đó là quá sớm. Suy nghĩ ấy trở lại vào sau Euro 2008 nhưng đó cũng không phải thời điểm thích hợp, có một thế hệ cầu thủ đang cần tôi…”

Henry, người đã khoác áo đội bóng áo lam 117 trận, ghi 51 bàn cũng tỏ ra thất vọng khi không nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía CĐV đội nhà. “Sau trận đấu đó và sau tất cả những rắc rối này, tôi cảm thấy rất cô đơn, thực sự cô đơn…”. Phải chăng, chính sự thiếu nhiệt tình của những người ủng hộ Les Bleus cũng thúc đẩy “Titi” đi đến quyết định này?

Ngoài ra, Henry cũng thêm một lần nữa bày tỏ sự tiếc nuối dành cho đối thủ CH Ireland sau khi anh gián tiếp khiến họ không giành được chiếc vé đi dự VCK World Cup. “Tôi không nên làm như thế nhưng đó là một điều bất khả kháng, một điều không thể kiểm soát nổi”.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X