Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Hàng thải” của Man United được vô số CLB Premier League theo đuổi

Thứ Ba 30/09/2014 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Mặc dù trở thành người thừa tại Old Trafford sau cuộc thay máu toàn diện dưới thời Van Gaal, Ashley Young vẫn được rất nhiều CLB tại giải Ngoại hạng để mắt tới.

young manchester united liverpool
Ashley Young đang được rất nhiều CLB tại giải Ngoại hạng quan tâm

Mùa hè năm nay chứng kiến việc Manchester United lần đầu tiên thanh lọc đội hình một cách toàn diện trong suốt 9 năm qua. Hàng loạt những cái tên mới đã cập bến sân Old Trafford và điều đó cũng đồng nghĩa với việc sẽ có rất nhiều cái tên bị cho “ra rìa” ở mùa giải năm nay. Ashley Young là một trong những cầu thủ đó khi không thể cạnh tranh được một vị trí trong đội hình chính thức.

Bất chấp việc đã toả sáng rực rỡ trong chuyến du đấu tại Mỹ, kỳ “sát hạch” của HLV Louis Van Gaal nhằm đánh giá thực lực các cầu thủ, Ashley Young vẫn thất bại trong việc giành chỗ đứng trong đội hình của MU khi Quỷ đỏ. Với việc HLV Van Gaal vận hành chiến thuật 3-5-2 và sau đó là 4-4-2 với hàng tiền vệ kim cương, các tiền vệ cánh như Young rất khó để có thể phù hợp với những vị trí ở hàng tiền vệ của MU. Thêm vào đó, sự xuất hiện của Di Maria và Ander Herrera cũng khiến tuyến giữa của MU trở nên chật chội và các cựu binh như Young lại càng khó có cơ hội ra sân.

Nắm bắt được tình hình đó, hàng loạt các CLB ở Premier League đang tỏ ý muốn “giải cứu” Ashley Young kỏi băng ghế dự bị tại MU. Cụ thể, cả Sunderland, Southampton và Aston Villa đều đang rất muốn có được Young trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới, và khả năng 1 trong 3 CLB này có được tiền vệ 29 tuổi là không hề nhỏ.

Sunderland vốn nổi tiếng là “sân sau” của MU khi chuyên nhập về những cầu thủ không thể tìm được chỗ đứng tại Old Trafford như Kierran Richardson, John O’shea hay Wes Brown. Southampton đang muốn bổ sung lực lượng sau khi đã bị Liverpool “rút ruột” không thương tiêc trong mùa hè vừa qua, và đây cũng có thể sẽ là đối tác tiềm năng nhất của Quỷ đỏ khi đội chủ sân St Mary đang khá dư dả sau khi bán một loạt trụ cột. Aston Villa chính là đội bóng Ashley Young đã khoác áo trước khi tới đầu quân cho Quỷ đỏ thành Manchester và không loại trừ khả năng anh sẽ tái hợp với đội bóng cũ. MU cũng đang muốn có tiền vệ Fabian Delph của Villa, vì thế việc dùng Young làm vật trao đổi cũng là một phương án khả thi.

Hợp đồng giữa Young và MU còn hiệu lực tới năm 2016, tuy nhiên có lẽ Quỷ đỏ cũng không thiết tha gì việc giữ lại tiền vệ này khi đội bóng còn đang rục rịch muốn mua về những ngôi sao khác ở hàng tiền vệ như Strootman, Vidal hay thậm chí là Ronaldo. Mặc dù có vẻ MU sẽ không thu lại được số tiền 15 triệu bảng mà họ đã bỏ ra để có được Young, tuy nhiên nếu mọi việc thuận lợi, có thể mối lương duyên giữa hai bên sẽ kết thúc ngay trong mùa đông tới.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X