Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải nghệ, Inzaghi tiếp tục gắn bó với Milan

Thứ Tư 25/07/2012 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi tuyên bố treo giày, ông vua vòng cấm Filippo Inzaghi sẽ tiếp tục gắn bó với AC Milan nhưng không phải trên sân cỏ mà là trên băng ghế chỉ đạo.

Không giống như những người đồng đội như Nesta hay Seedorf tiếp tục duy trì sự nghiệp cầu thủ sau khi rời Milan, tiền đạo có vóc dáng mảnh khảnh Filippo Inzaghi đã quyết định thử mình trong một vai trò mới: HLV đội trẻ của Rossoneri.

Filippo Inzaghi
Filippo Inzaghi

AC Milan đã chính thức đăng tải thông tin này trên trang web của CLB và cho biết cựu cầu thủ 38 tuổi này sẽ dẫn dắt đội bóng Allievi Nazionali – đội trẻ nhất tại học viện bóng đá của nửa đỏ thành Milan với bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2014.

Trước đó đã có thông tin cho rằng Inzaghi sẽ tới Anh để đầu quân cho Watford nhưng HLV của đội bóng này, Gianfranco Zola, một người Ý khác đã nhanh chóng phủ nhận mối liên hệ của Watford với cầu thủ được mệnh danh là chuyên gia phá bẫy việt vị.

Trong 11 năm gắn bó với sân San Siro, Inzaghi đã để lại một dấu ấn khó phai trong lòng các CĐV Rossoneri với sự trung thành tận tụy và một tinh thần thi đấu quả cảm mỗi khi ra sân. Anh ghi được tổng cộng 125 bàn thắng trong 296 trận cho AC Milan và đang là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng thứ nhì sau Raul Gonzalez tại đấu trường châu lục với 70 bàn.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X