Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Gervinho tự hào khi được nhiều câu lạc bộ quan tâm

Thứ Sáu 21/06/2013 21:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h.vn) Cầu thủ chạy cánh của Arsenal - Gervinho đã thừa nhận rằng, việc được nhiều đội bóng theo đuổi anh là điều mà anh cảm thấy rất tự hào.
 
Kể từ khi chuyển sang khoác áo Arsenal từ Lille vào năm 2011, cầu thủ 26 tuổi này vẫn chưa thể giành được một vị trí chính thức trong đội hình của Wenger và anh là một nỗi thất vọng lớn của người hâm mộ Pháo thủ.

Gervinho
Gervinho nói rằng anh đang được nhiều đội bóng lớn quan tâm
 
Tuy nhiên, tất cả những điều đó cũng không thể nào ngăn cản được Marseille - câu lạc bộ cũng có một suất tham dự Champions League mùa tới, hỏi mua cầu thủ này.
 
Bên cạnh đó, giới thạo tin ở Anh nói rằng ngoài Marseille, thì còn có ít nhất 2 cái tên nữa sẵn sàng cho Gervinho thêm một cơ hội khác.
 
"Nếu tôi muốn rời khỏi Arsenal, sẽ có rất nhiều câu lạc bộ chào đón tôi và Marseille là một trong số đó." Gervinho nói trên Le Patriote.
 
Bên cạnh đó, mặc dù không tiết lộ tên của câu lạc bộ đang theo đuổi mình, nhưng Gervinho cho biết rằng đó là một câu lạc bộ lớn ở châu Âu.
 
"Họ là một đội bóng lớn và khi họ đưa ra đề nghị tôi có quyền để từ chối hoặc chấp nhận lời đề nghị đó. Tuy nhiên, tôi cần xem xét cụ thể mọi việc một cách kỹ càng bởi khi họ muốn có một cầu thủ nào đó, họ sẽ dùng mọi lời lẽ để tâng bốc bạn." Gervinho chốt lại
  • Hữu Linh - bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X