Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Gervinho chính thức gia nhập AS Roma

Thứ Ba 06/08/2013 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Tiền đạo Gervinho đã chính thức chia tay với Arsenal để gia nhập đội bóng thủ đô Italia.

Bên cạnh Napoli thì AS Roma cũng là 1 CLB Serie A đầu tư rất mạnh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Sau những cái tên như Strootman, Maicon thì cầu thủ mới nhất vừa cập bến Olympico là tiền đạo Gervinho.

Cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã chia tay các Pháo Thủ để gia nhập AS Roma theo 1 bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Số tiền mà đội bóng thủ đô Italia phải trả cho Arsenal là 8 triệu euro.

Tại Olympico, Gervinho sẽ nhận mức lương 2,7 triệu euro/mùa, số tiền ngang bằng với những ngôi sao hàng đâu của Roma như Totti hay Erik Lamela.


Gervinho đã chính thức cập bến Roma

Sau khi chuyển đến Arsenal từ Lille năm 2011, Gervinho đã thi đấu phập phù lúc tỏ lúc mờ và thục sự thì mờ nhiều hơn tỏ. Đó là lý do chính dẫn đến việc đội chủ sân Emirates buộc phải chịu lỗ để bán anh đi.

Hôm qua, Gervinho đã có mặt tại sân bay Fiumicino Rome rồi di chuyển đến bệnh viện Gemelli để kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng với Roma. Gervinho sẽ có buổi ra mắt và ký hợp đồng với Roma trong sáng ngày thứ 2 (5/8).

Ngoài Gervinho, 1 chân sút khác cũng đang trên đường rời Emirates. Đó chính là tiền đạo người Đan Mạch Nicklas Bendtner.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X