Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale tự tin trước trận gặp Arsenal

Thứ Bảy 17/11/2012 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tiền vệ trái tài năng của Tottenham cho rằng một trận thắng trước đối thủ như Arsenal sẽ là liều thuốc tinh thần tuyệt vời để toàn đội lấy lại sự hứng khởi sau khi chịu thất thủ đầy đen đủi trước Man City.

Quan điểm của Gareth Bale là cần phải thắng Arsenal, bởi tính quan trọng của trận đấu này: một trận derby luôn là trận đấu mà một đội bóng muốn thắng nhất, bởi nó khẳng định vị thế của đội bóng ấy trước các CLB khác trong cùng một thành phố. Ngoài ý nghĩa điểm số trên BXH, giành được 3 điểm trong một trận derby luôn là niềm khát khao của các cầu thủ cũng như các cổ động viên trung thành của đội bóng ấy. Để làm vui lòng và nhìn thấy nụ cười trên môi các cổ động viên Tottenham, Bale quyết tâm chọc thủng lưới Arsenal vào buổi tối ngày hôm nay, để mang về chiến thắng cho Gà trống, giúp cho tất cả quên đi trận thua Man City đáng buồn vừa qua.

Thực tế, Tottenham thể hiện một phong độ khá phập phù mùa này, dưới sự chỉ đạo của Andre Villas-Boas. Họ thắng Man Utd tại Old Trafford nhưng cũng có thể thua Wigan hay tại White Hart Lane hay để Norwich cho phơi áo tại sân đấu mà Liverpool có trận thắng quá dẽ dàng. Vì thế, có thể nói đoàn quân của Villas-Boas rất khó đoán biết và rất có thể tối nay Arsenal sẽ đối mặt với một chướng ngại khó khăn thực sự. Tottenham đang xếp thứ 7 với 17 điểm, chỉ hơn Arsenal đúng 1 bậc và 1 điểm. Điều đó có nghĩa, ai thắng trong trận đấu này sẽ vượt qua đội bóng còn lại, và niềm vui cho các cổ động viên sẽ được nhân đôi. 

Bale làm biểu tượng hình trái tim mỗi khi ăn mừng bàn thắng
Bale sẵn sàng chọc thủng lưới Arsenal

Trước trận đấu, Gareth Bale rất biết cách khích lệ tinh thần đồng đội bằng cách tỏ ra hết sức lạc quan với việc anh và các đồng đội sẽ lấy lại phong độ và giành chiến thắng ngay tại Emirates. Phát biểu với website chính thức của câu lạc bộ, tiền vệ người xứ Wales cho biết:" Tất cả những thứ về phong độ hiện tại không có nghĩa lý gì trước trận derby này. Đây là thời điểm hết sức tuyệt vời cho một trận derby, chúng tôi sẽ ra ngoài đó, chiến đấu để giành thắng lợi, vì các cổ động viên. Bước ra sân và cảm thấy không khí hứng khởi bao trùm, tôi hi vọng chúng tôi sẽ trở lại top đầu sau trận đấu này."

Bale cũng đặc biệt nhấn mạnh tầm quan trọng của các cổ động viên lên không khí của trận đấu. Anh cho rằng những âm thanh từ khán đài và năng lượng dồi dào trên các hàng ghế cổ vũ sẽ tạo ra cho Tottenham những động lực thi đấu lớn lao. Anh nói tiếp:" Chúng tôi biết trận đấu này quan trọng thế nào với các cổ động viên. Họ sẽ tập trung vào trận đấu và cố gắng hết mình để ủng hộ chúng tôi."

" Nếu bạn ghi một bàn thắng, những nguồn năng lượng dồi dào trên khán đài ấy sẽ cho bạn một động lực lớn không tưởng, và bạn sẽ tiếp tục màn trình diễn tốt của mình. Tôi đã làm được điều đó trước đây, và giờ là lúc để lặp lại tất cả." - Gareth Bale thể hiện sự tự tin sẽ có màn trình diễn tốt ngay trên đất của Pháo thủ.
  • Thành Nguyễn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X