Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale "bật đèn xanh" cho Real

Thứ Tư 29/05/2013 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đại diện của ngôi sao người Xứ Wales thừa nhận, Gareth Bale sẽ lắng nghe những lời đề nghị của Real trong thời gian tới.

Tiền vệ 23 tuổi đã ghi đến 12 bàn thắng ở giải Ngoại hạng mùa trước, giúp Tottenham kết thúc mùa bóng ở vị trí thứ 5.

Với phong độ thăng hoa của Bale, phía đội bóng thành London muốn anh gia hạn hợp đồng để hưởng mức lương mới lên đến 130.000 bảng/tuần.

Bale ghi siêu phẩm tại White Hart Lane nhưng không đủ đế đưa Tottenham tới Champions League.
 

Tuy nhiên, với việc Neymar vừa khước từ Real để cập bến Barca, đội bóng Hoàng gia đang muốn đẩy mạnh thương vụ mua Gareth Bale để làm đối trọng.

Đại diện của Bale - Jonathan Barnett vừa lên tiếng: "Nếu ngài Florentino Perez thích Bale, đó là vinh dự lớn cho cá nhân cậu ấy và chúng tôi sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị. Mặc dù vậy, Gareth vẫn còn hợp đồng với Tottenham.

Chúng tôi không thể tự do đàm phán với bất kỳ đội bóng nào ở thời điểm hiện tại. Tôi vẫn chưa biết về những lời mời, chỉ có thể khẳng định là Bale vẫn còn 3 năm hợp đồng với đội chủ sân White Hart Lane."

Neymar vừa cập bến Nou Camp với bản hợp đồng tổng giá trị lên đến 45 triệu bảng (52,5 triệu Euro), nhưng Barnett tin rằng thân chủ của ông còn giá trị hơn cả thần đồng bóng đá Brazil.

"Bale xuất sắc hơn Neymar. Bởi vậy, giá trị của Gareth Bale cũng cao hơn. Cậu ấy đã chứng tỏ được năng lực tại một trong những giải đấu mạnh nhất hành tinh."

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X